Thất sủng ở M.U, Pereira tiếp tục hồi sinh với siêu phẩm ở đội bóng mới

21:33 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Manchester United tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng mới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Andreas Pereira chia tay Man Utd để trở về đầu quân cho đội bóng quê hương Flamengo theo dạng hợp đồng cho mượn. Việc không có nhiều cơ hội ra sân là nguyên nhân khiến Pereira quyết định ra đi.

Theo Fabrizio Romano, CLB Brazil không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào cho Man Utd nhưng sẽ chi trả một phần lương cho Pereira. Ngoài ra, họ được quyền mua đứt cầu thủ này với mức giá 20 triệu euro.

Thất sủng ở M.U, Pereira tiếp tục hồi sinh với siêu phẩm ở đội bóng mới - Bóng Đá

 Andreas Pereira tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ.

Kể từ khi trở về Brazil chơi bóng, Pereira lột xác mạnh mẽ. Tiền vệ này có những màn trình diễn chất lượng, góp công lớn vào thành tích của Flamengo. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ 25 tuổi lại một lần nữa tỏa sáng rực rỡ.

Cụ thể, Pereira ghi một siêu phẩm từ chấm đá phạt giúp Flamengo đả bại Juventude với tỷ số 3-1, thuộc giải VĐQG Brazil. 3 điểm trận này giúp Flamengo xây chắc vị trí thứ hai trên BXH Brazil Serie A. Họ kém Atletico MG (đội bóng của Diego Costa) 11 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Tổng cộng, Pereira ghi 4 bàn và đóng góp 1 kiến tạo sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Flamengo. Nếu cứ tiếp tục chơi hay như hiện tại, Pereira hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Brazil. 

Video siêu phẩm của Pereira thực hiện vào lưới Juventude:

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:35 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục