"Thật nực cười, ngu ngốc. Man Utd phải ngừng làm điều đó"

19:19 Thứ tư 17/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Ajax, Marco van Basten đã chỉ trích ban lãnh đạo của Man United vì đã lên lịch cho một chuyến du đấu tiền mùa giải quá khắc nghiệt.

 

Quỷ đỏ đã có một khởi đầu tồi tệ cho Premier League mùa giải mới, khi để thua liên tiếp trước Brighton và Brentford, để lần đầu tiên sau 30 năm họ ngậm ngùi xếp cuối BXH.

 Man Utd khởi đầu mùa bóng tệ hại.

Đội bóng của Erik ten Hag đã để thủng lưới 4 bàn trong 35 phút đầu tiên ở cuộc đụng độ gần đây nhất với Brentford, và Ten Hag là HLV đầu tiên kể từ John Chapman năm 1921 để thua trong 2 trận đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ.

Van Basten nói với đài truyền hình Ziggo Sport của Hà Lan: “Điều tôi thấy lạ là mỗi năm, để chuẩn bị cho mùa bóng mới, họ thực hiện một chuyến du đấu vòng quanh thế giới.

Điều đó giết chết cả tập thể. Thật nực cười, ngu ngốc. Họ phải ngừng làm điều đó. Về mặt thể chất, điều đó thật tồi tệ. Họ làm mọi thứ có thể để kiếm nhiều tiền hơn, nhưng điều đó thật vô nghĩa."

Man United đã dành hai tuần rưỡi để đi vòng quanh Thái Lan và Australia trong chuyến du đấu tiền mùa giải của họ, và thể hiện ấn tượng trong bốn trận đấu đó, đáng chú ý là chiến thắng huỷ diệt 4-0 trước Liverpool. Một tuần sau chuyến du đấu ở Australia, Quỷ đỏ đến Na Uy để đấu với Atletico Madrid và ngay ngày hôm sau, họ tiếp đón Rayo Vallecano tại Old Trafford.

Khi Louis van Gaal còn dẫn dắt Quỷ đỏ, vị HLV người Hà Lan cũng phàn nàn về sự mệt mỏi khi phải tham gia các chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:21 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục