Thất nghiệp, Jack Wilshere có thể rời châu Âu để cứu vãn sự nghiệp

18:39 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnCLB Úc đang muốn chiêu mộ cầu thủ từng được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất của Arsenal.

Newcastle Jets đã đưa ra một lời đề nghị đầy tham vọng cho cựu tiền vệ Arsenal là Jack Wilshere, người hiện không thuộc câu lạc bộ nào sau khi rời Bournemouth vào cuối mùa giải trước. Vẫn chỉ mới 29 tuổi, Wilshere đang phải chật vật tì, bến đỗ mới do tiền sử chấn thương của anh.

Về phần Jets, họ đang tìm cách tạo ra tiếng vang lớn trong mùa giải này dưới thời huấn luyện viên mới Arthur Papas, có đủ tiền để ký hợp đồng với những cái tên mình mong muốn, và họ coi Wilshere là mục tiêu hàng đầu.

Bukayo Saka sends message to Jack Wilshere as ex-Arsenal midfielder considers retirement - Bóng Đá

 Wilshere đang đứng trước một số sự lựa chọn.

CLB này được cho đã nói chuyện với người đại diện của Wilshere về khả năng thực hiện chuyến phiêu lưu đến A-League cho cầu thủ người Anh. Tuần trước Wilshere đã nhận được lời đề nghị từ Mikel Arteta để tập luyện với Arsenal. Wilshere cũng đã được liên hệ với Wigan Athletic, cùng một câu lạc bộ ở Trung Đông.

Sau 13 mùa giải ở Premier League, Wilshere có thể muốn tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài. Trước đó, Wilshere đã có gần 200 lần ra sân trong hơn 10 năm cho Arsenal, sau khi lọt vào đội 1 lúc chỉ mới 16 tuổi. Anh được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2011 của PFA, và đã có 34 lần khoác áo đội tuyển Anh. Tuy nhiên anh không thể thực sự vươn lên tầm cao nhất.

Siêu phẩm của Wilshere cho Arsenal:

 
Thanh Vũ | 18:09 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục