Thất nghiệp, Adebayor vẫn gây choáng với Rolls-Royce Phantom

19:19 Thứ sáu 11/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Emmanuel Adebayor vừa gây choáng khi thửa ri&

Adebayor bên siêu xe. Ảnh internet.

Đáng nói hơn, Emmanuel Adebayor hiện đang 'ăn không ngồi rồi' khi bị Tottenham thanh lý hợp đồng sớm vào tháng Chín vừa qua. Dù vậy, mới mức lương hưởng 100 nghìn bảng/tuần được Spurs chi trả đều đặn đến tháng 06/2016 nên Adebayor chẳng vội vã tìm bến đỗ mới.

Vừa qua, chân sút người Togo còn gây sốc khi tậu chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom có giá lên đến 318 nghìn bảng. Ngay khi mang siêu xe về gara nhà mình, Adebayor đã chễm chệ ngồi chụp hình khoe bàn dân thiên hạ như một ông hoàng.

Lười nhác, không chịu tập luyện, chỉ muốn 'ngồi không hưởng lương', Adebayor đã thực sự trở thành 'cục nợ' của đội chủ sân White Hart Land mấy mùa giải qua. Trước đó, Adebayor được HLV Mauricio Pochettino tạo điều kiện cho tập cùng đội 1 để duy trì thể lực nhưng cầu thủ 31 tuổi kiên quyết ngồi lì ở đội U21.

Gia nhập Tottenham năm 2012, ngoài khoảng thời gian đầu tạo được chút ít dấu ấn, Adebayor hoàn toàn không đóng góp được gì vào thành tích của đội bóng. Sau 76 trận ra sân, Adebayor ghi được 26 bàn và chỉ được thi đấu khoảng 6 phút kể từ tháng Ba năm nay.

Thanh Hải | 19:19 11/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục