"Thật khủng khiếp khi đối đầu Nadal trên đất nện"

12:49 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnDominic Thiem không khỏi "rùng mình" khi chia sẻ cảm giác chạm trán Rafael Nadal trên sân đất nện.

Sau 2 lần liên tiếp dừng bước ở Roland Garros 2016 và 2017, Dominic Thiem đã xuất sắc góp mặt ở trận chung kết giải đấu năm nay. Đáng tiếc, đối thủ của tay vợt người Áo là "Vua đất nện" Rafael Nadal. Kết quả không có gì bất ngờ, khi Nadal giành chiến thắng áp đảo 6–4, 6–3, 6–2 để lần thứ 11 vô địch Roland Garros.

thiem

 Thiem bất lực trong việc ngăn cản Nadal lần thứ 11 vô địch Roland Garros.

Chia sẻ trên Tennis Magazine, Thiem không khỏi "rùng mình" khi hồi tưởng lại những lần chạm trán tay vợt người Tây Ban Nha trên sân đất nện. "Thật kinh khủng khi chạm trán Nadal ở mặt sân đất nện. Anh ấy không cho bạn có một giây nào để thở. Ở Rome và Madrid, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn một chút bởi mặt sân nhỏ và bóng đi nhanh hơn.

Trong khi tại Roland Garros, đặc biệt là ở Philippe Charrier, mặt sân quá lớn và nếu bạn không thể hiện thứ tennis tốt nhất hoặc đạt phong tốt nhất ngày hôm đó, sẽ rất khó để ăn điểm trước anh ta. Ở trận chung kết năm nay, tôi đã chiến đấu từ đầu đến cuối. Ban đầu, trận đấu thật sự khá cởi mở cho đến khi anh ấy 'bật mode' chứng tỏ vì sao anh ấy đã 10 lần vô địch Roland Garros," tay vợt người Áo cho hay.

Dù lỡ hẹn với ngôi vô địch, song Thiem vẫn bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Paris: "Hành trình của tôi ở Roland Garros vừa rồi là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Không chỉ việc góp mặt ở trận chung kết, mà còn là 3 lần liên tiếp lọt đến bán kết tại Paris. Điều này thật phi thường. Paris là thành phố mà tôi gặt hái những kết quả tốt nhất từ trước đến nay."

Bảo Bảo | 12:07 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục