"Thật khó để từ chối Arsenal"

23:32 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Jakub Kiwior đã giải thích lý do tại sao rất khó để hậu vệ này từ chối Arsenal, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ Serie A.

 

Jakub Kiwior gia nhập Arsenal vào tháng Giêng vừa qua với giá hơn 20 triệu bảng. Để có chữ ký của Kiwior, Arsenal phải đánh bại nhiều ông lớn ở Serie A như Juventus, AC Milan, Inter Milan hay Napoli.

‘Difficult to say no’ to Arsenal says 22yos agent - Bóng Đá

 Arsenal hành động nhanh chóng để có Kiwior.

Người đại diện Sasha Baranov của Kiwior mới đây đã chia sẻ sâu hơn về thương vụ. "Khi Arsenal chiêu mộ một cầu thủ 22 tuổi, thật khó để từ chối," Baranov nói. 

"Nếu đó là Juventus hoặc một đội khác thì có lẽ mọi chuyện cũng sẽ như vậy, nhưng Arsenal là đội đã tiến xa hơn trong các cuộc đàm phán."

Theo báo cáo, một số câu lạc bộ Serie A đã do dự trong việc ký hợp đồng với Kiwior trong phiên chợ mùa đông, vì họ muốn đợi đến mùa hè, nơi họ có nhiều tiền hơn. 

Tuy nhiên, Arsenal đã hành động nhanh chóng và đưa ra lời đề nghị trị giá 23 triệu euro, cộng với 2 triệu euro phụ phí, con số quá hời khiến Spezia và Kiwior không thể từ chối.

Eduardo Macia, Giám đốc câu lạc bộ Spezia, xác nhận rằng họ sẽ thu được lợi nhuận từ việc bán Kiwior trong tương lai, với 5% giá trị trong hợp đồng chuyển nhượng tiếp theo.

Ngọa Long | 22:34 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục