"Thật điên rồ. Tôi không biết mình đang ở đâu"

05:59 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã chia sẻ cảm nghĩ sau trận đấu vô cùng kịch tính tại sân vận động Emirates.

 

Arsenal đã trải qua 90 phút đầy cảm xúc trong cuộc chạm trán Bournemouth. Họ bị đối thủ dẫn trước 2 bàn sau khoảng một giờ thi đấu, những tưởng cách biệt lớn này sẽ khiến Pháo thủ một lần nữa đánh mất cơ hội củng cố ngôi đầu, tuy nhiên tinh thần chiến đấu đã được đoàn quân Mikel Arteta thể hiện rõ.

Đội chủ nhà chỉ cần 5 phút để tìm thấy bàn thắng rút ngắn tỷ số, trước khi Thomas Partey chuộc lỗi bằng pha lập công đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Mikel Arteta explains what really happened with pitch-invading kid amid 'crazy' Arsenal scenesd - Bóng Đá

 Arteta vỡ òa trong hạnh phúc.

Chưa dừng lại ở đó, khi thời gian trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, Reiss Nelson đã khiến cầu trường tại Emirates như nổ tung với cú dứt điểm quyết đoán giúp Pháo thủ hoàn tất cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc.

Pha làm bàn đó khiến HLV Mikel Arteta cũng như các cổ động viên vô cùng phấn khích. Trong lúc đang ăn mừng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bắt gặp một fan nhí không biết bằng cách nào đã góp mặt trong sân.

Arteta nói về tình huống đó:

"Thật điên rồ. Tôi bắt đầu chạy, tôi không biết mình đang chạy ở đâu. Sau đó, tôi thấy một đứa trẻ bên cạnh tôi và sau đó tôi đưa cậu nhóc cho bộ phận an ninh

Nhìn vào khuôn mặt của những người hâm mộ, Nụ cười và niềm vui trong mắt họ. Thật tuyệt khi được sống."

Trường Sơn | 05:29 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục