"Thật điên rồ khi loại trừ khả năng McGregor đánh bại Mayweather"

10:28 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch UFC - Dana White tiếp tục khẳng định "gà cưng" của mình đủ sức đánh bại Floy Mayweather trong trận kinh điển vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Mới đây, Dana White - chủ tịch UFC cho rằng Floy Mayweather sẽ mắc phải sai lầm lớn nếu đánh giá thấp Conor McGregor. "Tôi đã ngưng việc nghi ngờ vào McGregor từ rất lâu rồi. Những gì McGregor nói ra, anh ấy đều đã làm được. Vì vậy, nếu McGregor tự tin hạ gục Mayweather trong 4 hiệp, tôi cũng sẽ tin," bố già UFC cho hay.

mcgregor

 Dana White khẳng định McGregor đủ sức đánh bại Floy Mayweather trong trận kinh điển vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Ngoài ra, chủ tịch UFC cũng tin việc sử dụng găng tay 8oz sẽ giúp ích rất nhiều cho "gà cưng". "Nó chắc chắn mang lại lợi ích cho Conor. Mayweather không phải kiểu tay đấm chuyên knock-out. Hầu hết những trận đấu của anh ấy đều là phòng ngự và sử dụng găng tay để bảo vệ mình là chính. Chúng tôi luôn muốn thi đấu với găng tay nhẹ hơn, họ thì không muốn điều đó song mới đây Mayweather lại bất ngờ đồng ý việc này," Dana White nhận định.

Quyết định cuối cùng về việc chọn găng tay thi đấu từ phía 2 tay đấm sẽ có kết quả sau cuộc họp của Ủy ban thể thao Nevada vào ngày mai (16/08).

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:10 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục