'Thật điên rồ khi làm vậy với Mourinho'

21:45 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnWayne Rooney coi quyết định sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho của Tottenham là "điên rồ".

Tottenham Hotspur đã chính thức sa thải Jose Mourinho chỉ 6 ngày trước khi họ gặp Manchester City ở trận chung kết League Cup tại Wembley, và Wayne Rooney tin rằng không ai có thể đối đầu Pep Guardiola tốt hơn Mourinho.

Huấn luyện viên của Derby County từng làm việc dưới trướng Mourinho tại Manchester United, cho rằng Giám đốc điều hành của Spurs, Daniel Levy đang chơi một canh bạc lớn: "Tôi nghĩ thật điên rồ khi làm điều đó trước một trận chung kết."

 - Bóng Đá

 Mourinho thêm một lần bị sa thải ở Ngoại hạng Anh.

"Mourinho là một huấn luyện viên thích việc giành được những danh hiệu, điều đó khá rõ ràng. Ông ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu trong suốt sự nghiệp của mình. Nếu có một huấn luyện viên nào đó có thể đấu với Man City trong một trận chung kết cúp quốc gia thì đó là Jose Mourinho. Tottenham đang không có mùa giải thực sự tốt vì vậy quyết định này thực sự điên rồ và rủi ro."

Roooney cũng tin rằng Mourinho sẽ được săn đón: "Jose là một nhà quản lý tuyệt vời. Một trong những nhà quản lý giỏi nhất mà trò chơi từng thấy. Thật không may, thời gian của ông ấy ở Tottenham đã kết thúc nhưng tôi chắc chắn rằng có rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu hiện muốn có ông ấy."

Jose Mourinho phát biểu sau khi Tottenham Hotspur thua Man United 1-3:

 
Thanh Vũ | 20:47 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục