"Thật điên rồ!"

21:26 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnChân sút lập công vào lưới Real Madrid đánh bại đội bóng hàng đầu Châu Âu trải lòng sau chiến thắng đêm qua.

Real Madrid vừa để thua đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều là Sheriff Tiraspol. Gã khổng lồ Tây Ban Nha thậm chí đã để cho đối thủ dẫn trước ở phút 25 của trận đấu. Sang hiệp 2, Real có cơ hội san bằng tỷ số nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Karim Benzema, trước khi Sebastien Thill làm nên điều khó tin, chấm dứt hy vọng của đoàn quân HLV Carlo Ancelotti ở phút 89 bằng pha làm bàn quan trọng.

Đây thực sự là một cơn địa chấn ở bảng D và cũng là kết quả có phần khó hiểu. Tuy nhiên, rõ ràng là Sheriff đã chơi rất quyết tâm, bùng nổ và không hề sợ hãi trước đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League. Sau trận, người ấn định chiến thắng cho đội bóng của Moldova - Sebastien Thill đã có những phát biểu đáng chú ý:

'Madness!' - Sheriff hero Thill reveals game plan that took down Real Madrid and what it felt like to score the winner - Bóng Đá

Sheriff gây sốc khi đánh bại Real.

"Cho dù chúng tôi đang chơi ở giải quốc nội hay Champions League, chúng tôi tiếp cận các trận đấu theo cùng một cách."

"Chúng tôi biết mình mạnh khi tạo ra một khối phòng ngự, vì vậy trước trận đấu, chúng tôi đã quan sát Real Madrid và cách họ bố trí phòng ngự lẫn tấn công. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ có khoảng trống ở phía sau."

"Thật điên rồ! (pha lập công ấn định chiến thắng)Tôi rất hạnh phúc, chạy xung quanh khắp nơi, tôi ớn lạnh! Sau bàn thắng, tôi tự nhủ rằng thời gian vẫn còn và tôi thấy mọi thứ thật sự dài, cảm giác như tôi đã bị chuột rút.", Sebastien Thill chia sẻ.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 20:28 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục