"Thật đau lòng khi bạn đến quá gần và giấc mơ đó vụt bay"

12:29 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với talkSPORT, cựu danh thủ Martin Keown thừa nhận ông cảm thấy bị tổn thương sau khi chứng kiến Arsenal nhường chức vô địch cho Manchester City.

 

Điều này xảy ra sau khi Pháo thủ bị Brighton vùi dập với tỷ số 0-3 tại sân vận động Emirates vào Chủ nhật, một thất bại gần như chấm dứt hy vọng giành danh hiệu lần đầu tiên kể từ năm 2004 của Arsenal.

Martin Keown nói với talkSPORT rằng ông đã bị bạn bè chế giễu khi đi làm vào sáng thứ Hai: "Có một vài nụ cười nhếch mép khi tôi đi làm hôm nay - 'chuyện gì đã xảy ra với đội của bạn vậy?' - những nụ cười toe toét trên khuôn mặt của họ."

 Ten biggest moments in Arsenal's title-race collapse - Bóng Đá

 Arsenal đã dẫn đầu bảng một thời gian dài.

"Thật đau lòng khi bạn đến quá gần và giấc mơ đó vụt bay. Các cầu thủ đã sống với giấc mơ đó trong nhiều tháng, nghĩ rằng họ có thể trở thành nhà vô địch, nhưng nó chỉ đơn giản là bị xé toạc."

Trên lý thuyết, Pháo thủ vẫn còn cơ hội vô địch, với điều kiện họ thắng 2 trận còn lại và Man City chỉ giành được tối đa 1 điểm trong 3 trận cuối. Nhưng đó là kịch bản không tưởng khi nhìn vào phong độ hiện tại của hai đội. Man City có thể lên ngôi vô địch với khoảng cách lớn so với Arsenal.

Thanh Vũ | 11:31 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục