"Thật đáng thương!"

20:26 Chủ nhật 12/12/2021

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã có bàn mở tỷ số trước Malaysia từ một tình huống phối hợp hay và kết thúc với cú dứt điểm sở trường của Quang Hải.

Các học trò của HLV Park Hang-seo đã nhập cuộc chủ động và hoàn toàn kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Những tình huống đan bóng ngắn tìm khoảng trống rồi bất ngờ rót bóng ra phía sau lưng hàng hậu vệ Malaysia cho Công Phượng hay Văn Đức đã khiến đối thủ phải bối rối.

Tuy vậy, bàn mở tỷ số của chúng ta lại đến từ một tình huống phối hợp kiểu mẫu và Quang Hải một lần nữa lên tiếng với cái chân trái sở trường. Cũng cần phải dành lời khen ngợi cho Hoàng Đức và Tuấn Anh, pha đập nhả trước đó đã mở toang hàng phòng ngự đội bóng áo vàng.

 - Bóng Đá

 Khairul Fahmi bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Phấn khích với bàn thắng đẹp mắt, BLV Tạ Biên Cương đã có những bình luận trên sóng trực tiếp.

"Vẫn là 1 ngày rất rất dễ nhớ, ngày 12/12. Giống như cách Quang Hải làm tung lưới Malaysia ngày mùng 10/10 hai năm về trước.

Sấm sét, chỉ có thể nói là như vậy. Và các bạn hãy chứng kiến hình ảnh bất lực của thủ thành Khairul Fahmi. Thật đáng thương!"

Mọi thứ diễn ra quá nhanh và kịch bản tấn công này rất quen thuộc thời AFF Cup 2018. Những pha bóng xuất phát từ bên phía cánh trái, bóng được trả ngược lại và khi nó đến với cái chân trái của Quang Hải thì chúng ta thường có thể biết đối phương sẽ phải nhận hậu quả như thế nào."

Thái Sơn | 19:56 12/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục