Thất bại với Sancho, bom tấn 70 triệu sẽ là giải pháp cho M.U

13:23 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnMột vấn đề nan giải trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford đến nay vẫn chưa được giải quyết triệt để.

 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng khó khăn. Trước tiên phải kể đến trường hợp của HLV Frenkie De Jong, mục tiêu số một mà Ten Hag nhắm đến để củng cố lại tuyến giữa. Đến nay, Man Utd và Barcelona vẫn chưa tìm được tiếng nói chung sau quãng thời gian dài đàm phán.

Tương tự, kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự của Ten Hag cũng đang đi vào bế tắc. Chẳng những Ajax Amsterdam không muốn bán, mà bản thân Jurrien Timber còn được cho là không có ý định chuyển đến Old Trafford.

Hàng loạt sao M.U gây choáng với body 6 múi trước mùa giải mới - Bóng Đá

 Công tác chuyển nhượng của Man Utd đang gặp khó khăn. 

Trên thực tế, ngoại trừ hàng thủ và khu trung tuyến, vẫn còn một khu vực khác cần được Ten Hag đặc biệt chú trọng. Cụ thể hơn, đó là vị trí tiền đạo cánh phải, bởi Man Utd đang thiếu vắng một cầu thủ thực sự thích hợp cho vai trò này, dù thực tế thì vị thuyền trưởng người Hà Lan đang sở hữu hàng loạt cầu thủ tấn công sáng giá

Trong khi Facundo Pellistri và Amad Diallo vẫn còn khá non nớt, thì Marcus Rashford hay Anthony Elanga đều có thể chơi ở cánh phải, nhưng sở trường của cả hai vẫn luôn là ở hành cánh trái. Với Jadon Sancho, thực tế thì anh từng là niềm hy vọng của Man Utd để giải quyết bài toán tấn công ở cánh phải, tuy nhiên, giải pháp trên đã thất bại vì Sancho cũng không thể tỏa sáng ở vị trí này.

9 Bundesliga stars who struggled in the Premier League - Bóng Đá

 Man Utd đã thất bại với Sancho.

Để giải quyết triệt để vấn đề kể trên, Antony dự kiến sẽ là giải pháp thích hợp nhất dành cho Quỷ đỏ. Trái với Sancho - người từng thi đấu thường xuyên ở cả hai cánh trong màu áo Dortmund, Antony đã bám biên phải trong xuyên suốt mùa giải vừa qua tại Ajax. Anh sở hữu mọi tố chất cấu thành một tiền đạo cánh đẳng cấp: tốc độ, kỹ thuật cá nhân, tư duy xử lý bóng tốt, khả năng dứt điểm, chuyền và tạt bóng ấn tượng. 

Với 10 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo sau 30 lần ra sân tại Eredivisie và Champions League mùa trước, Antony đã chứng minh rằng bản thân là một trong những 'họng pháo' đáng gờm nhất châu Âu hiện tại. Hơn hết, chính tay Ten Hag đã 'nhào nặn' ngôi sao người Brazil trở thành một cầu thủ tuyệt vời như hiện tại, và dĩ nhiên, anh đã hoàn toàn thấm nhuần với triết lý của vị thuyền trưởng người Hà Lan và dự kiến sẽ không gặp nhiều khó khăn để một lần nữa tỏa sáng trong hệ thống của Ten Hag. 

Quên Antony, Man Utd có thể đưa cho Ten Hag một Robben mới - Bóng Đá

 Antony được Ajax định giá vào khoảng 70 triệu euro.

Sancho đã không thể giải quyết được một bài toán kéo dài suốt nhiều năm trên hàng công của Man Utd, mà thực tế thì đây cũng là cái giá mà Quỷ đỏ phải trả vì ngôi sao người Anh đã tỏ ra hiệu quả hơn khi thi đấu ở cánh trái trong màu áo Dortmund. Tuy nhiên, họ đang đứng trước cơ hội sửa chữa sai lầm của mình, nếu có thể đưa Antony đến với Old Trafford. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 12:53 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục