Thất bại trên TTCN, Liverpool đuổi việc Giám đốc điều hành

19:57 Chủ nhật 02/09/2012

Liverpool đã gây thất vọng trong ngày chuyển nhượng cuối cùng khi không đạt được mục tiêu nào. Vì thế, Giám đốc điều hành Ian Ayre sẽ phải ra đường.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã rất hy vọng sẽ có thêm 1-2 cầu thủ chất lượng nữa để bổ sung lực lượng, nhất là sau khi để 3 cầu thủ là Charlie Adam, Andy Carroll và Jay Spearing ra đi. Một trong số những cầu thủ mà HLV này rất muốn đưa về Anfield là tiền vệ tấn công Clint Dempsey của Fulham, người mà ông luôn theo sát từ hơn 1 tháng trước.

Ian Ayre không còn chỗ đứng ở Liverpool

Thế nhưng Liverpool đã thất bại trong việc mua Dempsey và để tuyển thủ Mỹ gia nhập Tottenham chỉ với giá chỉ 6 triệu bảng. Cùng với đó còn có cả việc The Kop không thể mượn được tiền đạo trẻ Daniel Sturridge của Chelsea.

HLV Brendan Rodgers đã nổi đóa khi kết thúc ngày chuyển nhượng cuối cùng với 2 bàn tay trắng và lỗi được đổ cho sự kém cỏi của Giám đốc điều hành Ian Ayre. Những ông chủ sở hữu tập đoàn Fenway Sports và của Liverpool đã rất tức giận và quyết định tìm kiếm một người mới thay thế Ayre.

Chủ sở hữu John Henry và chủ tịch Tom Werner của Liverpool đang tỏ ra rất thất vọng về sự kém cỏi của Ayre và muốn xây dựng lại một hệ thống mới để khôi phục khả năng kinh doanh cho đội bóng. Liverpool cần có những nhân tố mới để tìm kiếm những bản hợp đồng có lợi cho đội bóng như bản quyền truyền hình, quảng bá hình ảnh và cả những hợp đồng tài trợ lớn.

Theo Goal.com, Liverpool hiện đã bắt đầu tìm người cho vị trí Giám đốc điều hành. Nhiều khả năng, họ sẽ công bố tên CEO mới ngay trong tuần tới.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục