Thất bại tan nát, CĐV Arsenal đòi đuổi thẳng cổ 1 cái tên

05:11 Chủ nhật 04/04/2021 | 7

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn nghèo nàn từ hàng loạt gương mặt khiến Pháo thủ nhận trái đắng sau 90 phút ngay trên sân nhà.

 

 Buổi tập đầu tiên của Ceballos tại Arsenal

Trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ do lịch tập trung ĐTQG, Arsenal và Liverpool tạo thành trận cầu tâm điểm Premier League cuối tuần này. Kết quả sau 90 phút thi đấu chính thức, Pháo thủ nhận thất bại đậm 0-3 trước The Kop. Các học trò của HLV Mikel Arteta có một ngày thi đấu dưới sức.

Việc hàng tiền vệ tỏ ra yếu thế và không thể điều tiết thế trận trở thành lý do chính khiến đội chủ sân Emirates bị Liverpool bóp nghẹt xuyên suốt 90 phút. Bộ đôi Thomas Partey và Dani Ceballos đảm trách vai trò quán xuyến tuyến giữa Arsenal và thực tế họ đem đến màn trình diễn nghèo nàn.

These fans want Arsenal ace gone in the summer after his “worst display in an Arsenal shirt” vs Liverpool - Bóng Đá

Ceballos có màn trình diễn dưới sức.

Nhiều CĐV Arsenal đã chỉ trích thẳng thừng Ceballos sau trận thua Liverpool. Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Pháo thủ theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Với phong độ không thuyết phục ở mùa giải năm nay, kịch bản Ceballos quay trở lại Los Blancos có khả năng xảy ra rất cao. 

"Tôi chưa bao giờ bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Ceballos. Martin Odeggard sẽ tốt hơn và tôi tự nghĩ Kroenke sẽ mua đứt ai?"' một CĐV Arsenal bình luận. "Ceballos là một kẻ lừa đảo," tài khoản Twitter có tên Icon chia sẻ.

"Đây là màn trình diễn tệ nhất của Ceballos từ trước đến nay. Aubameyang tiếp tục vô hình," CĐV bức xúc. "Arsenal nên để Ceballos ra đi và không bao giờ trở lại," tài khoản có tên Vikas Howal bình luận.

Anh Nguyễn | 04:41 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục