Thất bại tại EURO, Southgate chốt tương lai tại tuyển Anh

18:37 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnGareth Southgate vừa có những phát biểu đáng chú ý về thời gian tới của mình sau thất bại tại EURO 2020.

Vượt qua bao khó khăn, tuyển Anh đã xuất hiện tại trận chung kết EURO 2020. Đáng tiếc cuộc hành trình ngay tại thánh địa Wembley của họ đã không thể trọn vẹn sau khi nhận thất bại trước Italia ở loạt đấu súng.

"Thắng làm vua, thua làm giặc" nên Gareth Southgate trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Nhiều người đặt dấu hỏi về cách thay người và chọn nhân sự đá penalty của nhà cầm quân này. Đó được cho là điểm mấu chốt khiến Tam Sư cúi đầu ngay trên sân nhà.

Gareth Southgate confirms he will STAY as England manager for the 2022 World Cup - Bóng Đá

 Southgate muốn tiếp tục đồng hành và đưa đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022 tại Qatar.

Sau thất bại này, nhiều nguồn tin tiết lộ Southgate có thể trả giá bằng chiếc ghế của mình. Song, khi trả lời trước truyền thông, ông vẫn khẳng định bản thân gắn bó với tuyển Anh cho đến World Cup 2022:

"Chúng tôi cần vượt qua vòng loại World Cup 2022 nhưng tôi cần khoảng thời gian để đi xem lại các trận đấu cũng như cần sự nghỉ ngơi.  Tôi đã nói bản thân nhận được sự tín nhiệm từ nội bộ và tôi đánh giá rất cao điều đó."

"Tôi muốn đưa toàn đội đến Qatar bởi cảm thấy chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều trong 4 năm qua. Chúng tôi đã về đích thứ 4, thứ 3, thứ 2 và thành tích này tốt chẳng kém các đội tuyển lớn khác."

Video Southgate nói về việc chọn nhân sự đá penalty:

 
Lữ Phong | 17:39 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục