Thất bại tại EURO, Deschamps vẫn quyết không từ chức

23:14 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Didier Deschamps sẽ vẫn tiếp tục lèo lái Pháp tham dự vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Deschamps vẫn muốn tiếp tục đồng hành cùng ĐTQG. Ảnh: Internet.

Pháp đã gục ngã trước BĐN trong trận chung kết ngay tại Stade de France. Deschamps hẳn là người đau đớn nhất khi nhìn đối thủ đăng quang ngay trên sân nhà của mình.

Tuy nhiên, HLV 47 tuổi này vẫn quyết định không bỏ qua. Thay vào đó, ông sẽ tiếp tục làm việc với Les Bleus, trước mắt tại vòng loại World Cup 2018. Hợp đồng của Deschamps với LĐBĐ Pháp đến hết năm 2018 mới đáo hạn.

Trả lời báo giới, ông chia sẻ: "Tôi cần thời gian để nghiền ngẫm lại mọi thứ. Các cầu thủ cũng sẽ trở về CLB chủ quản. Tôi sẽ phân tích mọi thứ vừa trải qua cùng các trợ lý và hy vọng chúng tôi sẽ tìm ra hướng giải quyết mới."

Ngoài ra, HLV người Pháp cũng tỏ ra lạc quan với lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng mà đất nước đã sản sinh, bao gồm Antoine Griezmann và Paul Pogba.

Deschamps chia sẻ thêm: "So với 2 năm trước chỉ vào tứ kết (World Cup 2014), nay chúng tôi đã có mặt tại chung kết. Các cầu thủ trẻ sẽ tiến bộ nhiều hơn và tôi rất tự hào vì những gì họ đã làm được. Chúng tôi đã đi đến tận những phút cuối. Dù không giành ngôi vô địch nhưng tôi đang sở hữu một tập thể đầy mạnh mẽ."

Phúc Vũ | 22:55 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục