Thất bại ở chung kết, Maguire và Cavani gửi thông điệp đến NHM Man Utd

07:06 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnSau khi đội nhà thất bại tại chung kết Europa League, cả Harry Maguire và Edinson Cavani đã gửi những thông điệp đến NHM Manchester United.

Vừa qua,Manchester United đã nhận thất bại đau đớn trước Villarreal tại chung kết Europa League 2020/21. Hai đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu và "Tàu ngầm vàng" giành thắng lợi ở tỷ số 11-10 trong loạt sút luân lưu cân não.

Sau khi trận chung kết khép lại, tập thể Man Utd thất vọng, buồn bã và có những chia sẻ trên trang cá nhân qua đó gửi thông điệp đến NHM đội nhà. Đáng chú ý là Harry Maguire và Edinson Cavani.

Thất bại ở chung kết, Maguire và Cavani gửi thông điệp đến NHM Man Utd - Bóng Đá

Maguire gửi một thông điệp đến NHM Man Utd sau trận chung kết Europa League.

Thủ quân của đội chủ sân Old Trafford viết trên Instagram: "Thắng cùng nhau - thất bại cũng cùng nhau. Tất cả mọi người đều đau đớn, đội bóng này luôn muốn giành chiến thắng." Maguire đã không kịp hồi phục chấn thương để tham dự trận chung kết với Villarreal. Người thay thế anh là Eric Bailly cũng đã thi đấu rất cố gắng song Man Utd vẫn để thủng lưới sau 1 tình huống cố định của đối thủ.

Trong khi đó, trên Twitter, tiền đạo Cavani viết: "Kết quả làm tan nát con tim nhưng chúng ta chỉ có 1 con đường là luôn hướng về phía trước." Chân sút người Uruguay là tác giả bàn thắng duy nhất của Quỷ Đỏ trong trận chung kết và cá nhân anh cũng thực hiện thành công quả luân lưu của mình.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận chung kết Europa League

 
Đăng Huy | 06:08 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục