Thảo luận nội bộ, Ten Hag nhắc đến 2 hậu vệ

09:25 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan muốn bổ sung 2 cái tên cho hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 

Rất nhanh chóng, Erik ten Hag đã bắt tay vào công việc của mình tại Old Trafford. Nhiệm vụ đầu tiên của HLV 52 tuổi chính là lên danh sách những cái tên cần thanh trừng, sau đó là tìm người thay thế. Ưu tiên hàng đầu của ông là nâng cấp hàng thủ.

Eric Bailly và Aaron Wan-Bissaka đã được bật đèn xanh ra đi. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Man Utd đã thảo luận nội bộ về khả năng chiêu mộ Jurrien Timber. Ngôi sao 20 tuổi tỏa sáng rực rỡ tại Ajax dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, trong vai trò của trung vệ và hậu vệ phải. Mùa giải vừa qua Timber có 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn và 2 kiến tạo.

Manchester United discussed Jurrien Timber again internally in the last 48h.  - Bóng Đá

 Jurrien Timber là mục tiêu của Man Utd.

1 cái tên khác cũng được nhắc đến vài ngày trước trong cuộc họp giữa Ten Hag với BLĐ Man Utd, đó chính là Pau Torres. Ngôi sao 25 tuổi đang là chốt chặn đáng tin cậy trong màu áo Villarreal và ĐTQG Tây Ban Nha. Torres là mẫu trung vệ hiện đại, sở hữu tốc độ ấn tượng, dù cao đến 1m91.

Tuyển thủ La Roja có lối chơi phòng ngự thông minh. Đặc biệt khả năng kiểm soát và chuyền bóng của Torres được đánh giá rất cao, hoàn toàn phù hợp với triết lý mà Ten Hag muốn xây dựng cho Quỷ đỏ. Villarreal được cho là sẵn sàng để trụ cột của họ ra đi, chỉ cần nhận được lời đề nghị hợp lý.

Endo | 08:27 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục