Thành viên tuyển Brazil ném con mèo trong buổi họp báo

08:29 Thứ năm 08/12/2022

Trong buổi họp báo trước trận gặp Croatia đêm 7/12 (giờ Hà Nội), một con mèo bất ngờ xuất hiện trên bàn phỏng vấn của Vinicius Junior.

Thành viên tuyển Brazil ném con mèo trong buổi họp báo - Bóng Đá

 Vinicius có chút bất ngờ trước hành động của người ngồi cạnh.

Trước vị khách không mời, Vinicius Junior tỏ chút bối rối nhưng vẫn nở nụ cười. Một lúc sau, một thành viên trong ban huấn luyện tuyển Brazil đã xách cổ con mèo và ném khỏi bàn phỏng vấn trước sự bất ngờ của toàn bộ phóng viên. Người này nhún vai và tỏ thái độ bình thản.

Hành động của thành viên tuyển Brazil vấp phải ý kiến trái chiều. Một số người hâm mộ cho rằng người này nên đối xử nhẹ nhàng hơn thay vì ném con vật. Số khác lại cho rằng đây là điều bình thường. Ngoài ra, con mèo cũng không bị thương.

Sau sự cố, Vinicius đã được hỏi về tầm ảnh hưởng của HLV Carlo Ancelotti lên lối chơi và sự phát triển của anh. "Trong mỗi cuộc trò chuyện, Ancelotti đều cho tôi rất nhiều lời khuyên hữu ích. Ông ấy đã giúp tôi trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của tuyển Brazil hiện tại", Vinicius cho biết.

"Nhờ có Ancelotti, tôi có thêm rất nhiều tự tin. Ông ấy luôn cứng rắn với với tôi. Điều này giúp tôi cảm thấy Ancelotti như người cha thứ hai. Huấn luyện viên không chỉ giỏi về kỹ thuật, chiến thuật trong trận đấu mà còn chinh phục các cầu thủ bằng cách đối xử. Tôi đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. Ancelotti và Tite có nhiều điểm giống nhau", ngôi sao sinh năm 2000 nói thêm.

Rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội), Vinicius đã ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp tại World Cup để giúp Brazil đánh bại Hàn Quốc 4-1.

Trên trang cá nhân, cầu thủ 22 tuổi tiết lộ đã hoàn thành 6 trên 7 mơ ước khi còn nhỏ. Đó là chơi cho đội bóng yêu thích (Flamengo), khoác áo CLB danh tiếng nhất thế giới (Real Madrid), lên tuyển quốc gia, giành chức vô địch Champions League và nhận được sự tán thưởng từ toàn thể người hâm mộ quê hương.

Mơ ước duy nhất còn lại trong danh sách của Vinicius là vô địch World Cup. Tại giải đấu trên đất Qatar, tuyển Brazil đã giành vé vào tứ kết gặp Croatia.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:49 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục