Thanh Trung và Tiến Linh thay nhau lập hat-trick, Quảng Nam chia điểm kịch tính

19:37 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnDù Quảng Nam FC đã 4 lần vươn lên dẫn trước, nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không thể giữ được thành quả của mình khi để B. Bình Dương gỡ hòa.

Sau 3 vòng đấu toàn hòa và thua gần đây, Quảng Nam FC thừa hiểu cuộc tiếp đón B. Bình Dương đang trong giai đoạn khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để có thể giành trọn 3 điểm. 

QN - Bóng Đá

 Thanh Trung lập hat-trick, nhưng Quảng Nam vẫn không thể giành chiến thắng. Ảnh: Viết Định.

Quyết tâm đó được các học trò HLV Hoàng Văn Phúc thể hiện qua cách nhập cuộc của họ. Dù chỉ tung ra một ngoại binh duy nhất là Thiago và cắm mỗi Hà Minh Tuấn ở phía trên, nhưng với khả năng càn lướt rất tốt, "Tiểu Huỳnh Đức" đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự B. Bình Dương. 

Chính Minh Tuấn là người tung ra đường chuyền thuận lợi để đội trưởng Đinh Thanh Trung dứt điểm mở tỉ số từ rất sớm cho Quảng Nam FC ở phút 14.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn chỉ được các học trò HLV Hoàng Văn Phúc duy trì không lâu. Bởi đến phút 20, từ pha đá phạt của đồng đội bên cánh trái, Tiến Linh đã dứt điểm cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát

Để đội khách gỡ hòa, Quảng Nam FC buộc phải làm lại từ đầu. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, sự xuất sắc của tuyển thủ Thanh Trung lại một lần nữa đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. 

Phút 34, Quảng Nam được hưởng quả phạt bên ngoài vòng 16m50, Thanh Trung thực hiện pha sút phạt đưa bóng vào góc xa khiến Tấn Trường đứng chôn chân, nâng tỉ số lên thành 2-1.

Nhưng rất tiếc trước khi hiệp 1 kết thúc, Tiến Linh đã kịp gỡ hòa 2-2 cho B. Bình Dương sau khi kết thúc pha triển khai tấn công hoàn hảo của đội nhà

Không muốn bị cầm hòa ngay trên sân Tam Kỳ, HLV Hoàng Văn Phúc đã có những sự điều chỉnh về nhân sự khi lần lượt tung Đình Thắng và Tardin vào sân. 

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì bàn thắng thứ ba cuối cùng đã đến với đội chủ nhà. Phút 74, từ pha phạt góc của Thanh Trung, trung vệ Thiago đã xuất hiện đúng chỗ đánh đầu tung lưới Tấn Trường để nâng tỉ số lên 3-2.

QN - Bóng Đá

 Quảng Nam không thể giành chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: Viết Định

Kịch tính được đẩy lên cao trào sau bàn thắng thứ 3 của Quảng Nam, bởi chỉ vài phút sau, Tấn Tài đã gỡ hòa cho B. Bình Dương từ pha đá phạt đẹp mắt

Màn rượt đuổi tỉ số chưa dừng lại ở đó, khi Thanh Trung hoàn thành cú hat-trick chỉ 1 phút sau đó để giúp Quảng Nam FC có bàn thắng thứ 4.

Tuy nhiên một lần nữa, sự lơ là của hàng thủ đã khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trả giá khi để Nguyễn Tiến Linh gỡ hòa cho B. Bình Dương ở phút 87.

4-4 là tỉ số cuối cùng của trận đấu, Quảng Nam FC chỉ còn cách tự trách mình khi không thể bảo toàn được kết quả sau 4 lần vươn lên dẫn trước. 

Ghi bàn: Thanh Trung (14', 34', 78'), Thiago (73'), Tiến Linh (20', 42', 87'), Tấn Tài (76')

Đội hình ra sân:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Tấn Sinh, Văn Hà, Thiago, Quang Huy, Hữu Phước, Huy Hùng, Văn Thạnh, Thanh Trung, Minh Tuấn.

B. Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Xuân Luân, Tanidis, Anh Tài, Tấn Tài, Chinedu, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Hoàng Max, Tiến Linh.

Viết Định | 18:40 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục