'Thanh trừng' thu về 60 triệu, Arsenal quyết thâu tóm 'Pogba đệ nhị'

20:41 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tỏ ra quyết tâm trong việc cải tổ lực lượng trước thềm mùa giải 2021/22.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa bắt đầu, tuy nhiên Arsenal đã nghĩ đến việc mang về các nhân tố sáng giá để cải thiện chất lượng đội hình. Một trong những ngôi sao được CLB Bắc London đưa vào tầm ngắm chính là Yves Bissouma của Brighton & Hove Albion.

HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tiền vệ người Mali, đồng thời đã yêu cầu ban lãnh đạo chi tiền để mang về ngôi sao sinh năm 1996. Thế nhưng, với The Gunners, vấn đề tài chính đang là bài toán nan giải giữa bối cảnh COVID-19 hoành hành.

Mặt khác, việc không được dự cúp châu Âu mùa tới có thể sẽ giáng mạnh vào ngân sách của đội chủ sân Emirates. Không còn cách nào khác, Pháo thủ đành phải lên kế hoạch thanh trừng lớn nhất trong một thập kỷ qua để chiêu mộ những cái tên mới.

The truth about Eduardo Camavinga transfer rumours as Arsenal plot radical summer overhaul - Bóng Đá

 Camavinga đã lọt vào tầm ngắm của The Gunners. 

Nguồn tin từ Football London cho biết, Arsenal dự kiến sẽ thu về 60 triệu bảng từ việc bán đi các cầu thủ ít được ra sân. Và bên cạnh Yves Bissouma của Brighton & Hove Albion, The Gunners còn dành sự ưu tiên cho sao trẻ Eduardo Camavinga của Stade Rennais.

Với sự toàn diện của mình, tiền vệ người Pháp được giới chuyên môn đánh giá là "Paul Pogba đệ nhị". Giữa bối cảnh Lucas Torreira cùng Matteo Guendouzi sắp ra đi và Thomas Partey thiếu ổn định, việc CLB Bắc London muốn chiêu mộ sao trẻ 18 tuổi là hoàn toàn có cơ sở. 

Tài năng của Bukayo Saka: 

 
Giang Nam | 19:43 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục