Thành tích của Man Utd trong 2 tháng tới quyết định tương lai một trụ cột

20:18 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ tệ hại trong thời gian gần đây của Man Utd có thể khiến kế hoạch gia hạn với Paul Pogba của Quỷ đỏ bị đổ vỡ.

Báo giới đã tốn không ít giấy mực để viết về tương lai của Paul Pogba trong thời gian qua. Và khi mà thời điểm đáo hạn hợp đồng của Pogba và Manchester United tới gần, chuyện đi hay ở của Pogba một lần nữa lại là đề tài được báo chí khai thác mạnh mẽ.

Thành tích của Man Utd trong 2 tháng tới quyết định tương lai một trụ cột - Bóng Đá

 Pogba vẫn chưa kí quyết định tương lai.

Hiện tại, các bên đều đã nói rõ quan điểm của mình. Theo thông tin gần nhất, BLĐ Man Utd muốn Pogba xác định rõ tương lai trước thời điểm Giáng sinh. Quỷ đỏ cũng tự tin rằng họ sẽ thuyết phục siêu cò Raiola trong việc giảm mức lương 400 ngàn bảng/tuần mà tiền vệ người Pháp sẽ nhận trong lần bàn bạc trước đó.

Trong khi đó, Raiola bỏ ngỏ các lựa chọn của Pogba. Siêu cò này cho biết Pogba thích cảm giác chơi bóng ở La Liga. Real Madrid và Barca là những đội bóng đã tiếp cận với Raiola trong những năm qua. Thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez còn có tham vọng chiêu mộ cả Pogba và Kylian Mbappe vào mùa Hè năm 2022. Dĩ nhiên, người ta cũng không thể bỏ qua ứng viên lắm tiền nhiều của PSG. Nếu họ tiếp tục lỡ mất chức vô địch Champions League, gã nhà giàu nước Pháp chẳng ngại chi đậm cho thương vụ Pogba.

Nói thế để thấy, muốn giữ chân Pogba, Man Utd phải thực sự chứng minh rằng đây là một đội bóng có tham vọng và có khả năng tranh chấp danh hiệu. Trong kì chuyển nhượng vừa qua, BLĐ Quỷ đỏ đã chỉ ra hơn 100 triệu bảng để mang về 3 tân binh, bao gồm Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane.

Thành tích của Man Utd trong 2 tháng tới quyết định tương lai một trụ cột - Bóng Đá

 Man Utd chỉ thắng được 2 trong 6 trận gần nhất.

Rõ ràng, nó đã có những tác động tích cực đến cầu thủ người Pháp. Bằng chứng là trong 7 vòng đấu đã qua ở Premier League, Pogba đã có được 7 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, nhìn rộng ra, Man Utd cần có một bộ mặt chấp nhận được để thuyết phục Pogba ở lại sân Old Trafford. Trong 6 trận gần nhất, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer chỉ có được 2 chiến thắng. Nếu tiếp tục phong độ tệ hại này, nguy cơ Man Utd bị loại ra khỏi top 4 trước Giáng sinh là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí, họ còn có thể bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Khi đó, gần như Pogba sẽ không còn mặn mà chuyện thương thuyết với BLĐ Man Utd.

Một cá tính lớn như Pogba luôn muốn chơi ở một đội bóng có khả năng tranh chấp danh hiệu. Thế nên, thành tích trên sân cỏ trong hai tháng tới là cách thức trực tiếp để Ole giữ chân cậu học trò cưng.

Ole nói gì sau trận hòa với Everton:

 
Ngọa Long | 19:48 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục