Thảnh thơi chơi golf, lão tướng vẫn không quên khen đồng đội

15:34 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội phó của Liverpool, James Milner đã có những phát biểu đánh giá cao đồng đội bên lề một sự kiện golf mà anh tham gia.

Hậu vệ trái của Liverpool, Andrew Robertson đã vươn lên trở thành một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới và là miếng ghép quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp sau khi chuyển đến từ Hull City vào mùa hè năm 2017. Vai trò của cầu thủ người Scotland một lần nữa được đội phó của Liverpool, tiền vệ James Milner khẳng định trong những phát biểu với truyền thông mới đây, trong quãng thời gian tiền vệ này cùng đồng đội Adam Lallana tham dự một giải golf ở Tây Ban Nha.

"Tôi nghĩ cái cách mà Robbo đã chơi bóng từ khi đến với CLB tốt đến mức đáng kinh ngạc", Milner nói.

James Milner on Andy Robertson: 'You need players like him on and off the pitch' - Bóng Đá

James Milner đánh giá cao vai trò của Andrew Robertson cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ.

"Những người hâm mộ yêu mến anh ấy. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện bắt đầu với tình huống anh ấy chạy 90 yard để pressing ở trận gặp Man City - anh ấy đã gây sức ép lên tất cả mọi cầu thủ đối phương, tôi nhớ là anh ấy chạy đến tận cầu môn đối phương và sau đó còn lặp lại một lần nữa!

"Anh ấy có chất lượng tuyệt vời và là một hậu vệ giỏi. Anh ấy cũng rất tử tế trong phòng thay đồ. Đó là điều chúng tôi có với tư cách là một đội, chúng tôi có tinh thần đồng đội tuyệt vời. Bạn cần những người như Robbo: thi đấu xuất sắc trên sân, đóng góp tốt trong phòng thay đồ."

Ngọc Bách | 14:40 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục