Thành Milano vẫy gọi, đã đến lúc "kẻ bị ruồng bỏ" rời Man Utd

23:59 Thứ năm 14/01/2021 | 3

TinTheThao.com.vnSau những ngày tháng u ám tại Old Trafford, đã đến lúc chàng trai sinh năm 1992 phải suy nghĩ về tương lai.

Jesse Lingard đang trải qua chuỗi ngày không hạnh phúc ở Manchester United. Cùng trưởng thành từ lò đào tạo của Red Devils nhưng khác với Marcus Rashford và Scott McTominay, tiền vệ 28 tuổi không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020-2021, anh mới chỉ có vỏn vẹn 179 phút được ra sân và chưa có lần nào xuất hiện ở Premier League.

Biết được tình hình này, nhiều đội bóng đang có ý định “giải cứu” Jesse Lingard. Theo Calciomercato, tại Italia, AC Milan và Inter Milan chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Old Trafford. Xét trên nhiều khía cạnh, có nhiều lý do để tin rằng chàng trai 28 tuổi nên chuyển sang Serie A để cứu vãn sự nghiệp.

Đã đến lúc

 Jesse Lingard không còn được trọng dụng ở Manchester United.

Thứ nhất, so với Premier League, Serie A ít áp lực hơn. Cánh truyền thông tại Italia luôn tôn trọng cuộc sống cá nhân của các cầu thủ và không soi mói quá mức hay đưa ra lời chỉ trích mỗi khi ai đó có 1 trận đấu không như ý muốn. Ngoài ra, ở đất nước ven bờ Địa Trung Hải, Jesse Lingard sẽ không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập. Những người đồng đội cũ ở Manchester United như Diogo Dalot, Zlatan Ibrahimovic, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku… sẵn sàng giúp tiền vệ người Anh làm quen với cuộc sống mới.

Thứ 2, cả 2 đội bóng thành Milano đều rất cần mẫu cầu thủ như Jesse Lingard. AC Milan đang tràn đầy hy vọng giành Scudetto, do đó, sự xuất hiện của Lingard sẽ giúp cho những cầu thủ trẻ như Jens Petter Hauge, Alexis Saelemaekers có thêm kinh nghiệm để học tập. Bên phía Inter Milan, HLV Antonio Conte cũng rất ưa thích những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm trận mạc. Trong bối cảnh Ashley Young đã luống tuổi, nếu hòa nhập thành công, Jesse Lingard hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí chạy cánh phải ở Giuseppe Meazza.

Thứ 3, có 1 sự thật đó là hàng loạt cầu thủ sau khi rời “Nhà hát của những giấc mơ” đều thi đấu rất hay ở Serie A. Andreas Pereira là trường hợp hiếm hoi đang gặp khó khăn. Còn lại, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Matteo Darmian, Chris Smalling, Henrikh Mkhitaryan, Diogo Dalot, Ashley Young… đều để lại rất nhiều ấn tượng. Vậy nên, nhiều người tin rằng Jesse Lingard sẽ sớm gặt hái thành công cùng Inter Milan hay AC Milan.

Đã đến lúc

 Jesse Lingard nên sang Serie A chơi bóng.

Cuối cùng, do Jesse Lingard không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng, ban lãnh đạo Manchester United sẽ không gây khó dễ cho AC Milan và Inter Milan nếu họ thực sự nghiêm túc trong thương vụ này. Nhiều khả năng, Red Devils sẽ chấp nhận để các đối tác mượn cầu thủ của mình cho đến hết mùa giải 2020-2021.

Sau tất cả, tương lai của Jesse Lingard rất có thể sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực nếu anh chuyển sang Serie A chơi bóng. Điều gì sẽ xảy ra trong tháng 1/2021? Hãy chờ xem!

Bàn thắng của Jesse Lingard vào lưới Charlton:

 
Faro | 23:29 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục