Thành Milan thiết lập kỷ lục ấn tượng sau 17 năm

06:27 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnSau 17 năm, Inter Milan và AC Milan mới có thể cùng dắt tay nhau vào vòng Tứ kết Champions League.

 

Rạng sáng nay, với hành trang là chiến thắng 1-0 tại đất Italia, Inter Milan mang rất nhiều quyết tâm trong chuyến hành quân đến sân Dragao của Porto.

Sự thật là đại diện Bồ Đào Nha đã tấn công cực kỳ mãnh liệt. Họ tung được tới 21 cú sút, với chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên tới 1.69 (Sofascore). Đáng tiếc, hết cột dọc rồi xà ngang đã từ chối nỗ lực ghi bàn của đội chủ nhà. Hòa 0-0, Inter Milan hiên ngang tiến vào vòng Tứ kết.

Thành Milan viết lại lịch sử sau 17 năm - Bóng Đá

 Inter và AC Milan cùng có mặt ở Tứ kết Champions League mùa này.

Trước đó một ngày, AC Milan cũng có trận hòa 0-0 trên sân của Tottenham và có vé đi tiếp khi vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận. 

Trang thống kê Opta cho biết, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2005/06, hai đội bóng của thành Milan mới cùng có mặt ở một trận Tứ kết Champions League.

Sau trận đấu, HLV Simeone Inzaghi của Inter gửi lời khen ngợi đến các học trò. Ông cho biết: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu xuất sắc. Các chàng trai đã thi đấu xuất sắc, họ là một đội khó nhằn và không bao giờ dễ đối đầu."

"Chúng tôi đã có một nửa đầu xuất sắc, và sau đó trong hiệp hai, chúng tôi phải chịu đựng cho đến khi hết trận. Họ đã mang lại niềm vinh dự cho lịch sử của Inter."

Ngọa Long | 05:57 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục