Thành Manchester nhận tin cực vui từ Jack Grealish

06:15 Chủ nhật 18/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnJack Grealish của Aston Villa là cái tên được 2 đội bóng thành Manchester, United và City theo đuổi gắt gao.

Đó cũng là điều dễ hiểu, sau những gì rất tuyệt vời Jack Grealish đã làm được 2 mùa bóng gần đây. Anh có tất cả mọi yếu tố của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tiền vệ người Anh sở hữu kỹ thuật tốt, khả năng đi bóng, kiến tạo, dứt điểm ấn tượng. Và trên hết, Grealish mang trong mình tố chất thủ lĩnh.

Jack Grealish 'has release clause in Aston Villa contract' amid Man Utd and City links - Bóng Đá

 Grealish quá bùng nổ.

Lúc này, đội bóng của Pep Guardiola đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ người Anh, người đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Giá của Grealish sẽ không hề rẻ, nhưng tờ Football Insider khẳng định Man City đã được thông báo rằng, Grealish hiện có điều khoản giải phóng sau khi ký hợp đồng mới tại Villa Park vào tháng 9 năm ngoái.

Man Utd cũng đã rất quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi, tuy nhiên, tờ Football Insider đưa tin vào tuần trước rằng Grealish đã nói với bạn bè rằng anh muốn chuyển đến sân vận động Etihad. Dù sao thì hiện tại, chiếc áo Aston Villa là quá nhỏ bé so với tài năng của tiền vệ này.

Đồng đội cũ của Grealish, Alan Sheehan cũng đã thúc giục anh ra đi tìm bến đỗ mới: "Đối với tôi lúc này, Jack là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League.

Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy không được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA. Tôi nghĩ điều đó tùy thuộc vào anh ấy. Jack là một huyền thoại và là đội trưởng của câu lạc bộ thời niên thiếu của anh ấy. Jack có thể chọn 99% các câu lạc bộ trên thế giới."

 Pep Guardiola ngưỡng mộ Grealish:

 
Minh Tuấn | 05:17 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục