Thành Madrid dậy sóng vì nghĩa cử quá cao đẹp của Real

23:26 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnGiữa cơn bão COVID-19, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã và đang có những động thái chung tay với cộng đồng rất kịp thời.

Đại dịch COVID-19 vẫn đang tàn phá thế giới rất nhiều những ngày vừa qua mà không hề có dấu hiệu thuyên giảm. Đặc biệt ở một số nước Châu Âu, các ca nhiễm bệnh có dấu hiệu bùng phát dữ dội và điều này gây khó khăn cho chính quyền các nước trong việc ngăn chặn cũng như kiểm soát dịch bệnh. Tại Tây Ban Nha, vì Virus Corona, La Liga và những giải đấu ở xứ sở đấu bò đều buộc phải tạm hoãn vô thời hạn.

Trước tình hình này, kinh tế bị suy kiệt trầm trọng. Những đội bóng lớn như Barcelona hay Real Madrid đều bị ảnh hưởng, nhất là tiền bản quyền hình ảnh và một số nguồn thu khác. Tuy nhiên, với BLĐ Los Blancos, đây cũng là dịp để đội bóng có thể kịp thời chung tay cùng cộng đồng, góp phần đẩy lùi COVID-19 càng nhanh càng tốt.

Theo Marca, Real đã quyên góp một số tiền khá lớn để mua thêm vật tư y tế cho thành phố Madrid, khi các nhân viên y tế đang đấu tranh để ngăn chặn sự bùng phát của Virus Corona.

Trước nghĩa cử của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, bà Isabel Diaz Ayuso, Chủ tịch Cộng đồng Madrid đã lên tiếng cảm kích tấm lòng của ông Florentino Perez cùng tập thể đội bóng Real.

Real Madrid thanked for major donation of medical supplies - Bóng Đá

Real đang chung tay giúp chính quyền thủ đô Madrid đẩy lùi COVID-19.

"Cảm ơn Real Madrid vì sự đóng góp thực sự có ý nghĩa của câu lạc bộ để giúp chống lại coronavirus và giúp chúng tôi cứu mạng nhiều người.", bà Ayuso viết trên Twitter.

"Florentino Perez và tôi đã đóng góp một khoản lớn cho các vật tư y tế."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 22:40 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục