Thành Madrid ám ảnh Jurgen Klopp

07:31 Thứ ba 08/11/2022

TinTheThao.com.vnNhững thống kê trong quá khứ chỉ ra HLV Jurgen Klopp có một dớp đen trước các đội bóng thành Madrid.

 

Livepool đã không thể kết thúc vòng bảng Champions League mùa này với vị trí đứng đầu kém Napoli về hiệu số. Để rồi lá thăm may rủi đã đưa The Kop chạm mặt với Real Madrid ở vòng 16 đội. Đây là đối thủ đã đánh bại họ ở trận Chung kết chỉ mới vài tháng trước đây.

Thành Madrid ám ảnh Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Klopp hẳn sẽ không vui khi bốc thăm trúng Real Madrid.

Tiếng nói từ lịch sử cho thấy, HLV Jurgen Klopp rất e ngại khi đối đầu với các đội bóng thành Madrid. Cụ thể, trong thời gian ông nắm quyền tại Liverpool, đội bóng này chỉ toàn bị loại bởi các đội bóng ở thành Madrid ở sân chơi Champions League. Chỉ có một mùa giải họ không đụng độ "hai ông kẹ" này thì đó là mùa họ đăng quang (2018/19).

Nhìn rộng ra, Klopp cũng không có duyên khi đối đầu với các đội bóng Tây Ban Nha. Ở trong trận Chung kết đầu tiên cùng Liverpool, Klopp đã bị Sevilla đánh bại và mất chức vô địch Europa League, dù có lợi thế dẫn trước.

Ở mùa giải này, Liverpool cũng có phong độ khá phập phù. Tại giải quốc nội, thầy trò Klopp đã mất điểm ở 8 trận sau 13 vòng đấu. Dĩ nhiên, với kết quả như vậy, họ khó lòng cạnh tranh ngôi vô địch.

Ngay bản thân Klopp sau trận thua trước Arsenal cũng đã thực tế rằng: "Chúng tôi không có cửa tham gia cuộc đua danh hiệu mùa này."

Có lẽ, mục tiêu thiết thực nhất với Lữ đoàn đỏ là họ cần tích điểm để chen chân vào top 4. Hiện nay, Liverpool đang cách top 4 đến 7, con số không hề nhỏ khi mà Premier League đã đi được 1/3 chặng đường.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:33 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục