Thanh lý “bom tấn”, Barca tìm đến Juventus

19:40 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang muốn thanh lý cầu thủ. Đó là lý do họ cần sự giúp đỡ của Juventus vào mùa hè này.

Sau 2 mùa giải cống hiến cho Barca, Antoine Griezmann chưa đáp ứng được kỳ vọng. Phong độ xuất sắc trong màu áo Atletico vẫn chưa được tiền đạo người Pháp tái hiện tại Nou Camp. Điều này có thể khiến Barca mất kiên nhẫn.

Joan Laporta đã tái đắc cử chức vụ chủ tịch tại Barca. Một trong những kế hoạch ông muốn thực hiện là cải tổ đội hình. Những cái tên nhận lương khủng nhưng chỉ tạo ra đóng góp hạn chế như Griezmann phải tính đến chuyện ra đi.

Nguồn tin từ Calciomercato tiết lộ, Barca đang muốn thanh lý ngôi sao sinh năm 1991 cho Juventus. Đây là một lời đề nghị có lợi dành cho cựu vương Serie A. Thời gian qua liên tục xuất hiện thông tin Cristiano Ronaldo muốn rời Juventus. Và nếu Bianconeri cần người thay thế tiền đạo 36 tuổi, Griezmann là phương án không tồi.

Thanh lý “bom tấn”, Barca tìm đến Juventus - Bóng Đá

 Brarca muốn bán Griezmann cho Juventus.

Về phần Griezmann, anh vừa có phát biểu về việc thi đấu cho ĐTQG thoải mái hơn Barca. Trong màu áo ĐT Pháp, Griezmann được thi đấu tự do nhiều, thay vì bị bó hẹp tầm hoạt động ở Barca vì sự xuất hiện của Lionel Messi. Đó là một phần lý do khiến anh chưa thực sự tìm lại đẳng cấp cao nhất ở Barca.

Chính vì thế, việc đến Juventus có thể trở thành môi trường khác để Griezmann tìm lại cảm hứng chơi bóng tốt nhất trong màu áo CLB.

Video Griezmann trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 19:10 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục