Thành London đại chiến vì sao trẻ Ligue I

18:27 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo Jeunes Footeux, hai đội bóng thành London, Arsenal và Tottenham Hotspur đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Elye Wahi.

 

Elye Wahi đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này khi bỏ túi 12 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 24 trận tại Ligue I cho Montpellier. 

Màn trình diễn ấy đã giúp Wahi đã lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới, trong đó có Borussia Dortmund, Arsenal và Tottenham. 

Arsenal and Tottenham keeping tabs on prolific 20-year-old Ligue 1 attacker - Bóng Đá

 Wahi đang được nhiều ông lớn để mắt đến. 

Tiền đạo 20 tuổi còn hợp đồng với Montpellier đến năm 2025, theo Transfermarkt. Cầu thủ người Pháp được cho sẽ rời Montpellier vào mùa hè tới, tuy nhiên không ngạc nhiên nếu đội bóng của Ligue I đòi hỏi một số tiền lớn. 

Đặc biệt, Tottenham đã từng được liên hệ với Wahi vào năm 2017, thời điểm anh mới 14 tuổi. Chelsea, Manchester United, Manchester City, Liverpool và Southampton đều quan tâm đến tiền đạo trẻ này khi đó. 

Vào lúc này, Tottenham đang chuẩn bị cho một cuộc sống không có Harry Kane. Nếu Kane rời Tottenham vào hè tới, Richarlison sẽ sắm vai trò trung phong, trong khi đó, Wahi sẽ là một tài năng lớn cho tương lai. 

Wahi hiện được định giá khoảng 18 triệu euro. Hãy chờ xem với sự vào cuộc của nhiều ông lớn, Montpellier có thể đẩy mức phí chuyển nhượng lên con số bao nhiêu. 

Ngọa Long | 17:29 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục