Thanh lọc lực lượng, Arteta 'trảm' 9 cầu thủ

05:12 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnArsenal bước vào mùa hè 2022 bận rộn với nhiệm vụ trọng tâm cải tổ lực lượng nhân sự, thanh lọc đội hình.

 

Arsenal kết thúc mùa giải 2021/2022 theo kịch bản không như ý. Họ đứng thứ 5 chung cuộc trên BXH, qua đó đánh mất một suất tham dự Champions League. Cải tổ lực lượng nhân sự, bỏ cũ đón mới trở thành nhiệm vụ trọng tâm của Mikel Arteta ở mùa hè 2022.

Tờ Metro dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Arsenal sẽ loại bỏ 9 cầu thủ hè này; số tiền thu được từ việc bán cầu thủ được dùng để mua sắm thêm tân binh. 

Arsenal sẽ bán đứt bộ đôi Matteo Guendouzi và Konstantinos Mavropano, thu về số tiền 12.5 triệu bảng Anh. Những gương mặt có khả năng chia tay sân Emirates tiếp theo, bao gồm: Hector Bellerin, Lucas Torreira, Bernd Leno, Ainsley Maitland-Niles và Pablo Mari.

Mikel Arteta to offload nine players this summer and promote three Arsenal academy starlets - Bóng Đá

Arsenal đại tu lực lượng hè này. 

Arsenal đang đàm phán với CLB Fiorentina về trường hợp của Torreira. Đội bóng nước Ý cần Pháo thủ hạ mức giá bán Torreira. Hậu vệ Mari có khả năng được Arsenal bán đứt cho Udinese sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại Serie A.

Benfica có kế hoạch hỏi mua Leno. Trong khi đó, một số CLB xứ sương mù quan tâm đến tương lai Maitland-Niles. Hai gương mặt cuối cùng có khả năng ra đi là Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah. Cả hai đều đáo hạn hợp đồng với Arsenal khi mùa giải 2021/2022 kết thúc.

Bên cạnh việc thanh lý những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của Arteta; Arsenal sẽ đôn 3 tài năng trẻ từ học viện lên đội 1. Ba sao mai được tờ Metro tiết lộ: Charlie Patino, Miguel Azeez và Omari Hutchinson.

Anh Nguyễn | 04:42 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục