Thành "kếu" nói gì khi gia nhập ngôi sao châu Á đấu cựu tuyển thủ Tây Ban Nha?

20:49 Thứ sáu 26/04/2019

Theo tiết lộ từ chính cựu trung vệ thép của ĐT Việt Nam, ngày 28/4 tới đây Như Thành, Tài Em sẽ khoác áo ĐT Các ngôi sao châu Á đá giao hữu với ĐT Các ngôi sao Tây Ban Nha tại Malaysia.

Theo đó, ĐT các ngôi sao Tây Ban Nha sẽ có một loạt cựu danh thủ lừng lẫy một thời như Raul Gonzalez, Fernando Hierro hay Gaizka Mendieta. Trong khi đó, ĐT Các ngôi sao châu Á cũng sẽ có những cái tên nổi tiếng như Park Ji Sung, Shunsuke Nakamura.

Như Thành, Tài Em gia nhập ngôi sao châu Á chuẩn bị đấu cựu tuyển thủ Tây Ban Nha - Bóng Đá

Cựu trung vệ Như Thành đóng góp rất lớn vào chiếc Cúp vàng lịch sử bóng đá Việt Nam AFF 2008. 

Được biết, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành, cùng một đồng đội khác ở ĐT Việt Nam là tiền vệ Phan Văn Tài Em sẽ cùng khoác áo ĐT Các ngôi sao châu Á tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Các ngôi sao Tây Ban Nha, diễn ra ở Malaysia vào ngày 28/4.

Phía đội hình "huyền thoại" Đông Nam Á được dẫn dắt bởi HLV kỳ cựu người Malaysia ông Zainal Abidin Hassan. Người gác đền là cựu thủ môn Chanthakhad Sianphongsay từng chơi cho tuyển Lào. Một vài huyền thoại bóng đá Malaysia như cựu danh thủ Rajagobal Krishnasamy.

Đây là lần đầu tiên một trận đấu giữa các huyền thoại bóng đá Đông Nam Á với huyền thoại La Liga được tổ chức. Ở lần tham dự này, Phan Văn Tài Em mang số áo 22, còn Vũ Như Thành mặc áo số 5.

Như Thành, Tài Em gia nhập ngôi sao châu Á chuẩn bị đấu cựu tuyển thủ Tây Ban Nha - Bóng Đá

Ngôi sao tiền vệ Tài Em vẫn chưa trở lại cùng bóng đá Việt Nam sau khi chia tay Sài Gòn FC. 

Hiện tại Vũ Như Thành đang là HLV tự do, cựu trung vệ thép của ĐT Việt Nam đang mở lớp đào tạo trẻ ở Hà Nội. Còn với Phan Văn Tài Em, sau khi chính thức nhận lời lãnh đạo Sài Gòn FC làm HLV trưởng đội bóng này mùa giải 2018, tuy nhiên Tài Em đã không thành công và chính thức xin từ chức ở giai đoạn sau đó của V-League 2018. Hiện tại, Tài Em vẫn chưa nhận lời dẫn dắt hoặc làm đại diện cho bất kỳ đội bóng nào, sau khi từ chức ở đội bóng Sài Gòn FC.

Theo chia sẻ của trung vệ Như Thành với truyền thông rằng: “Thành phần của đội tuyển các ngôi sao châu Á có rất nhiều đại diện từ các nền bóng đá ở châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran, Saudi Arabia, Lào, Thái Lan, Malaysia. Mỗi nước có 1 thành viên tham dự trận đấu này. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất Việt Nam có 2 người là Như Thành và Tài Em.”

Phương Nam | 01:25 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục