“Thánh Ibra” gật đầu, Milan tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng

23:41 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, qua đó thể hiện tham vọng vô địch Serie A mùa này.

Sau rất nhiều đồn đoán trong những tuần gần đây về việc AC Milan liệu có tăng cường sức mạnh ở hàng công hay không. Có vẻ như Rossoneri đang trên đà giải quyết thành công bài toán dự phòng cho Zlatan Ibrahimovic.

Theo truyền thông Italia, Mario Mandzukic đã hạ cánh đến Milan vào đêm qua. Hôm nay, tiền đạo người Croatia sẽ tiến hành kiểm tra y tế và sẽ ký hợp đồng mới với Rossoneri. Hợp đồng giữa Mandzukic với Milan có thời hạn 6 tháng đi kèm với mức lương tiền đạo người Croatia nhận được tổng cộng là 1.8 triệu euro. Bên cạnh đó còn có tùy chọn tự động gia hạn trong trường hợp Milan giành vé tham dự Champions League.

Details of the deal as Milan land their Ibrahimovic - the Swede gave his approval. - Bóng Đá

 Tiền đạo Mario Mandzukic sẽ là phương án dự phòng cho Zlatan Ibrahimovic.

Sau khi để ngỏ khả năng ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Paolo Maldini đã thuyết phục thành công BLĐ Milan rằng để chiến đấu cho ba mục tiêu (Serie A, Coppa Italia và Europa League) thì cần phải tăng cường kinh nghiệm.

Thượng tầng Milan đã suy nghĩ rất nhiều trước khi chốt hợp đồng với Mandzukic, với tình trạng thể chất của cựu sao Juventus, cũng như những tác động của tiền đạo người Croatia đến phòng thay đồ, nhưng rồi sự đồng ý của Ibrahimovic đã giúp Maldini thở phào. Qua đó, Milan có thêm một tân binh trong tháng Giêng này.

HLV Stefano Pioli rõ ràng là rất phấn khởi với sự bổ sung mới nhất này, thậm chí HLV người Ý còn dự định sẽ tung Mandzukic ra mắt trong trận đấu với Atalanta vào ngày 23/1.

Xem màn trình diễn của Mario Mandzukic:

 
Minh Trí | 22:43 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục