Thanh Hóa tính chuyện chia tay Mạc Hồng Quân

15:06 Thứ năm 03/10/2013

Thanh Hóa rất muốn hoàn tất việc ký hợp đồng mới với Mạc Hồng Quân để sớm chốt sổ chuyển nhượng. Tuy nhiên, do không đồng ý với điều khoản "lương phụ thuộc vào màn trình diễn trên sân", tiền đạo gốc Hải Dương liên tục trì hoãn. Điều này khiến bầu Đệ không hài lòng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






"Gần đây liên tục xuất hiện tin có CLB của Indonesia và Nhật Bản theo đuổi Hồng Quân. Tôi cho rằng, đây có thể chỉ là tin đồn nhằm ép CLB Thanh Hóa phải nhượng bộ trong quá trình đàm phán. Còn trong trường hợp chuyện Mạc Hồng Quân được các đội bóng nước ngoài theo đuổi là thật thì chúng tôi sẵn sàng để Hồng Quân ra đi. Quan điểm của Thanh Hóa là không giữ người bằng mọi giá", bầu Đệ tuyên bố. Ông chủ Tập đoàn Hợp Lực cho biết nếu trong một, hai ngày tới mà Hồng Quân không có câu trả lời dứt khoát thì Thanh Hóa mặc định coi như Hồng Quân đã từ chối gia hạn hợp đồng.

Mạc Hồng Quân (áo vàng)

Được biết, việc đội bóng xứ Thanh không tìm mọi cách để giữ chân Hồng Quân cũng là có lý do bởi trước đó họ đã tậu được hai chân sút chất lượng là Lê Văn Tân và Antonio.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục