Thanh Hóa suýt thua trận đầu ở V-League 2023

20:00 Thứ năm 01/06/2023

HLV Velizar Popov và các học trò bị CLB Bình Dương dẫn trước 1-0 đến phút 78 nhưng pha lập công xuất thần của Bruno đã giúp đội khách thoát thua ở vòng 10 diễn ra tối 1/6.

Thanh Hóa suýt thua trận đầu ở V-League 2023 - Bóng Đá

Bruno chạy về sân nhà ăn mừng sau bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB Bình Dương lép vế trước đội đầu bảng dù được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, pha tấn công cuối hiệp 1 giúp họ được hưởng quả phạt đền. Thủ môn Xuân Hoàng cản người Bùi Vĩ Hào trái phép trong vùng cấm địa khá rõ ràng. Nguyễn Trần Việt Cường bước lên sút phạt thành công để mở tỷ số.

Sang hiệp 2, Thanh Hóa hoàn toàn chiếm thế thượng phong và chơi bóng chủ yếu ở phần sân của đối phương. Các chân sút áo vàng vấp phải phong độ tuyệt vời của thủ môn Trần Minh Toàn. Dẫu vậy đến phút 78, Minh Toàn bị đánh bại bởi cú sút xa của Bruno và tỷ số bị quân bình 1-1.

Ở trận này, CLB Bình Dương "chấp tây" khi mất Rimario vì thẻ phạt và loại 2 ngoại binh còn lại. Do đó, họ trông cậy vào nội binh. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được tung vào hiệp 2 với kỳ vọng ghi bàn nhưng cũng đành bất lực. Tiến Linh mới "thông nòng" ở vòng 9 nhưng không thể duy trì tiếp tục.

Những phút cuối trận, Bình Dương bị đuổi một cầu thủ là Lưu Tự Nhân. Hậu vệ vào sân thay người đã nhận thẻ vàng thứ 2. May mắn cho chủ nhà là họ vẫn bảo toàn được tỷ số hòa cuối cùng.

Chỉ có một điểm trước đội áp chót bảng, CLB Thanh Hóa xem như không đạt chỉ tiêu. Họ không thể gia tăng khoảng cách lớn với nhóm phía sau gồm CAHN và CLB Hà Nội, đội vừa thua 0-1 trên sân Pleiku vào chiều 31/5. Sau 10 vòng, Thanh Hóa thắng 6, hòa 4 và chưa biết bại.

Với CLB Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa biết chiến thắng với 3 trận hòa liên tiếp. Họ cũng chỉ có thêm một điểm khi Đà Nẵng thua CLB TP.HCM 1-5. Đội bóng đất Thủ tiếp tục nằm ở nhóm chót bảng sau vòng 10.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 19:24 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục