"Thánh hài" Lance Stepheson liệu có nghiêm túc trong cuộc tái ngộ đồng đội cũ ?

14:52 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên trong màu áo Los Angeles Lakers, Lance Stepheson sẽ có cuộc chạm trán các đồng đội cũ tại Indiana Pacers.

Lance Stepheson đã ký hợp đồng một năm với Lakers vào tháng 7 vừa rồi, sau khi kết thúc mùa giải trước trong màu áo Indiana Pacers. Với bản hợp đồng trên, Lance Stepheson sẽ kiếm được 4,5 triệu đô trong năm nay và sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

"Được thi đấu cùng các đồng đội, đó là điều thật tuyệt vời", Stepheson chia sẻ trước khi gặp lại đội bóng cũ.

lance

 Lần gặp gỡ này có giúp cho "Thánh hài" trở nên nghiêm túc hơn ?

"Được gặp gỡ và nói chuyện lại với những người đồng đội, với HLV và nhân viên của đội bóng mà tôi đã từng thi đấu ở mùa giải năm ngoái. Đó là những người đã cùng tôi giành chiến thắng và sát cánh bên nhau mỗi trận đấu. Thật tuyệt khi được ôn lại những kỷ niệm cũ với những người từng thân quen của mình".

Trở lại mùa giải 2017/2018, khi đó Lance Stepheson vẫn khoác trên mình màu áo của Pacers và là một đối thủ không đội trời chung của LeBron James. Những trận đối đầu của Cleveland Cavaliers và Indiana Pacers vào thời điểm đó còn gây sốt bởi những tình huống hài hước giữa hai cầu thủ trên. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay thì cả hai đã về chung với màu áo Los Angeles Lakers.

Trước cuộc đối đầu lúc 10h30 sáng ngày 30/11 (giờ Việt Nam), Indiana Pacers hiện tại đang đứng tại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Đông với tỉ lệ thắng thua 13/8. Còn Los Angeles Lakers thì lại chật vật ở nửa cuối bảng xếp hạng miền tây khi chỉ dành 11 trậng thắng sau 20 trận.

Trong 20 trận đấu trên băng ghế dự bị của Lakers năm nay, Stephenson có  trung bình 8.4 điểm, 3.6 rebounds và 2 hỗ trợ cho mỗi trận đấu. Cầu thủ 28 tuổi này đạt 43.6% từ những tình huống ném trung bình, 37.9% cho những cú ném từ ngoài vòng cung và 83.3% trên vạch ném phạt. Quỹ thời gian thi đấu của cầu thủ này trung bình khoảng 16 phút/trận.

bronflex-e1539364012870

 Hiện tại Lance Stepheson đang khá hòa thuận với LeBron James tại Los Angeles Lakers.

Việc gặp lại các đồng đội lần đầu tiên sau khi khoác áo Lakers chắc chắn sẽ gợi nhớ nhiều kỷ niệm cho Lance Stepheson. Tuy nhiên, mục tiêu của anh ở trận đấu tới là cùng với các đồng đội mới có một chiến thắng áp đảo để quên đi chuỗi thua đáng buồn vừa qua.

Huy Phạm - theo Bongro24h.vn | 14:50 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục