Thành cựu vương, HLV Bồ Đào Nha nói thẳng 1 câu về Ronaldo

07:39 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng "Brazil châu Âu" lên tiếng về cậu học trò đang trên đường phá kỷ lục.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo tại Bồ Đào Nha

Rạng sáng mai, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ hành quân chạm trán Croatia trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng C nhóm 3 UEFA Nations League. Trước thềm cuộc đụng độ, cả đội chủ nhà lẫn các vị khách đều đã hết hy vọng lọt vào vòng sau.

Nếu như Croatia chỉ có vỏn vẹn 3 điểm qua 5 trận, thì Bồ Đào Nha cũng sớm thành cựu vương. Thất bại 0-1 trước Pháp tại Estadio da Luz 2 ngày trước khiến đoàn quân do HLV Fernando Santos dẫn dắt bị Les Bleus chiếm ngôi đầu bảng. Bất chấp vẫn hơn hiệu số bàn thắng, Bồ Đào Nha không còn cơ hội giành vé đi tiếp do kém tuyển Pháp 3 điểm lẫn hệ số đối đầu.

Ở màn đụng độ Les Bleus, Ronaldo ra sân từ đầu và chơi cả trận. Đáng tiếc CR7 đã không thể khai hỏa và đành ngậm ngùi nhìn đội nhà thua trận.

Portugal not thinking about Cristiano Ronaldo goals record - coach - Bóng Đá

 Bồ Đào Nha hết hy vọng bảo vệ ngôi vương.

Bồ Đào Nha không còn hy vọng tại Nations League nhưng trụ cột Juventus vẫn có động lực săn bàn ở trận đấu cuối cùng. Ronaldo hiện chỉ kém kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG do Ali Dael của Iran thiết lập (109 bàn) đúng 7 bàn.

Khi được hỏi liệu Bồ Đào Nha có chọn lối chơi giúp CR7 phá kỷ lục, HLV Santos nói thẳng qua ESPN: "Không, chắc chắn là không."

"Không ai sẽ nghĩ về Cristiano. Các cầu thủ khác sẽ không có suy nghĩ không ghi bàn để trao cơ hội cho người khác. Thậm chí Cristiano cũng không muốn điều đó diễn ra. 

Cristiano sẽ ghi bàn khi cậu ấy phải ghi bàn."

Phụng Sồ | 06:41 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục