'Thánh' chuyển nhượng lên tiếng, đã rõ mục tiêu số 1 của Arteta

12:49 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn đang hướng đến thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những cái tên ưng ý.

Pháo thủ đang có dấu hiệu hồi sinh trong thời gian gần đây. Mới nhất, họ đã giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Newcastle United. Tuy nhiên, Mikel Arteta thừa hiểu đội hình Arsenal vẫn cần có những bổ sung.

Romano: Arsenal muốn có Aouar - Bóng Đá

 Arteta muốn bổ sung sự sáng tạo cho tuyến giữa.

Chính vị HLV người Tây Ban Nha lẫn giám đốc Edu Gaspar đều đã thừa nhận Arsenal cần thêm sự sáng tạo nơi tuyến giữa, ngay cả khi Emile Smith Rowe đang làm tốt vai trò của mình.

Và chuyên gia chuyển nhượng rất uy tín người Italia, Fabrizio Romano lên tiếng làm rõ mục tiêu của Arsenal: "Họ vẫn đang tìm kiếm mẫu cầu thủ sáng tạo, họ cũng từng cố gắng chiêu mộ Dominik Szoboszlai, người sau đó gia nhập RB Leipzig, nhưng họ đã thực sự cố gắng vì Szoboszlai.

Và Houssem Aouar cũng luôn là mục tiêu đầu tiên của Arsenal. Họ yêu mến cậu ấy và tin rằng Aouar sẽ là người hoàn hảo ở hàng tiền vệ của họ.

Vấn đề là Lyon đang yêu cầu 60 triệu euro (53,3 triệu bảng). Họ đang có một mùa giải tuyệt vời, họ muốn trở lại Champions League, vì vậy hiện tại, với chủ tịch của Lyon, thật khó để đàm phán vào tháng Giêng cho mẫu cầu thủ này."

Sau 14 lần đá chính mùa này (2 trận dự bị), Aouar đã ghi được 3 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo. Ở Coupe de la Ligue, anh cũng đã có 2 lần lập công.

Tài năng đặc biệt của Houssem Aouar:

 
Minh Tuấn | 11:51 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục