Thành Chung bị cấm thi đấu ở trận gặp Nhật Bản

21:13 Thứ năm 24/03/2022

Trung vệ tuyển Việt Nam nhận thêm một thẻ vàng ở trận gặp Oman. Vì vậy, anh không thể thi đấu trong trận chạm trán chủ nhà Nhật Bản vào ngày 29/3.

Nguyễn Thành Chung nhận thẻ vàng thứ 2 của mình ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh có pha phạm lỗi với cầu thủ Oman ở phút thứ 16. Trọng tài Hanna Hattab rút thẻ vàng dành cho số 16.

Theo quy định của giải đấu, cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng thì phải nghỉ trận đấu tiếp theo. Thành Chung đã nhận thẻ vàng trong trận tiếp Saudi Arabia hồi tháng 11. Anh bị thổi phạt thẻ ở phút 81.

 - Bóng Đá

Thành Chung vắng mặt trong chuyến đi Nhật Bản của HLV Park Hang-seo.

Như vậy, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của cầu thủ CLB Hà Nội ở loạt trận cuối cùng gặp Nhật Bản. Hàng thủ của HLV Park Hang-seo đã thiệt thòi, càng khủng hoảng vì chấn thương và thẻ phạt.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đều chưa bình phục chấn thương. Thành Chung đá thay Tiến Dũng ở vị trí trung vệ lệch trái. Anh chơi ổn định trong màu áo tuyển Việt Nam.

Thành Chung đã có 8 trận ở vòng loại World Cup, trong đó 5 lần ra sân trong đội hình xuất phát. Anh nhận 3 thẻ vàng, một thẻ ở vòng loại thứ 2 trong trận gặp Indonesia và 2 thẻ ở vòng loại thứ 3.

Tuyển Việt Nam sẽ di chuyển đi Nhật Bản vào tối 25/3 và có mặt ở Tokyo vào sáng 26/3. Danh sách đội tuyển lúc này còn 22 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu. Ông Park có thể phải bổ sung thêm người.

Những trung vệ của tuyển Việt Nam còn 4 người, tất cả đều là những gương mặt mới hoặc ít thi đấu. Ví dụ như Nguyễn Đức Chiến, Schmidt Adriano, Đào Văn Nam và Nguyễn Thanh Bình. Bùi Hoàng Việt Anh và Quế Ngọc Hải vẫn là 2 lựa chọn đầu tiên.

Thành Chung sẽ ở lại Hà Nội và có thời gian chuẩn bị cho gia đình nhỏ của mình. Anh làm đám hỏi với bạn gái hôm 19/3 và trở lại đội tuyển ngay trong ngày để kịp chuẩn bị cho trận gặp Oman.

Quang Thịnh - Zing.vn | 20:33 24/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục