Thành Chung ấn định ngày cưới

21:30 Thứ ba 05/04/2022

Trung vệ tuyển Việt Nam bắt đầu phát thư mời đến bạn bè, người quen để thông báo địa điểm và ngày giờ kết hôn với bạn gái Ngô Tố Uyên sau 5 năm tìm hiểu.

Lễ cưới của Thành Chung và Tố Uyên sẽ diễn ra vào chiều 13/4 ở khách sạn 5 sao gần Tây Hồ, Hà Nội. Cô dâu chú rể đề nghị quan khách mặc "dress code" theo hai màu đen, trắng. Thành Chung và Tố Uyên chọn không gian tiệc cưới ngoài trời. Không gian buổi tiệc thoáng đạt nhưng không kém phần trang trọng.

Bạn bè của Thành Chung bắt đầu chia sẻ và gửi lời chúc mừng đến trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội. Một số bạn bè ở xa cũng thu xếp để ra Hà Nội chung vui.

 - Bóng Đá

Thành Chung sẽ chính thức "rước nàng về dinh" vào ngày 13/4 ở Hà Nội.

Một người anh của cầu thủ này cho biết Thành Chung mời nhiều khách nhưng chủ yếu là bạn bè thân thiết. Buổi tiệc chắc chắn sẽ có nhiều cầu thủ, đồng nghiệp, tuyển thủ Việt Nam.

Thành Chung lần đầu công khai hẹn hò với nửa kia vào năm 2017. Uyên "kem" tiết lộ cô gặp bạn trai lần đầu ở một quán cà phê tại Tuyên Quang. Hôm 19/3, cả hai tổ chức đám hỏi ở nhà gái.

Thành Chung trải qua giai đoạn hạnh phúc cả về tình yêu và sự nghiệp. Từ kép phụ năm 2018, trung vệ Tuyên Quang có bước tiến vượt bậc để ngày càng khẳng định vị trí ở tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội cho đến nay.

Mai Anh - Zing.vn | 19:08 05/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục