"Thánh 3 điểm" NBA xác nhận "lấn sân" sang golf

09:44 Thứ năm 29/06/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry sẽ có cơ hội thể hiện tài năng nhưng không phải với quả bóng màu cam, mà là cây gậy đánh golf tại giải Ellie Mae Classic.

Theo đó, siêu sao của Golden State Warriors được đặc cách thi đấu tại vòng 2 giải golf Ellie Mae Classic. Được biết, tỷ lệ handicap (hệ thống điểm chấp) khi chơi golf của Stephen Curry là 2.2.

stephshoot

 Stephen Curry sẽ có cơ hội thể hiện tài năng nhưng không phải với quả bóng màu cam, mà là cây gậy đánh golf tại giải Ellie Mae Classic.

"Chúng tôi rất vui mừng khi có Stephen Curry góp mặt ở Ellie Mae Classic năm nay. Cậu ấy là một VĐV tuyệt vời," giám đốc giải đấu, Trish Gregovich cho hay.

Trong khi đó, "thánh 3 điểm" của NBA tỏ ra khá háo hức trước viễn cảnh thử sức mình trên sân golf: "Tôi hy vọng mình sẽ không làm những điều mà đến mức bản thân phải xấu hổ. Golf luôn là niềm đam mê và giờ đây giấc mơ đó đã trở thành sự thật."

Curry hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ đông đảo của các CĐV bởi địa điểm diễn ra giải đấu khá gần so với nhà thi đấu Oakland - sân nhà của tân vô địch NBA 2016/17.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:25 29/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục