Thắng Wolves, Man Utd có câu trả lời về bom tấn thứ 4

14:06 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester cần nhanh chóng chiêu mộ gương mặt này nếu không sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Man Utd vượt khó trước Wolves

Manchester United đến làm khách trên sân nhà của CLB Wolves trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22. Sau trận hòa đáng thất vọng với Southampton vòng đấu trước, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer được kỳ vọng sẽ trình diễn bộ mặt tích cực hơn. Thông tin Cristiano Ronaldo trở về Old Trafford cũng góp phần giúp cho đoàn quân Solskjaer có thêm động lực giải bài toán mang tên "bầy sói".

Thắng Wolves, Man Utd có câu trả lời về bom tấn thứ 4 - Bóng Đá

Solskjaer có một mùa hè tưng bừng.

Mặc dù vậy, Wolves cho thấy họ là đội bóng sở hữu lối chơi rất khó chịu. Dù đã thay tướng và trải qua 2 trận đấu liên tiếp thua với tỷ số 0-1, đoàn quân HLV Bruno Lage vẫn tạo ra quá nhiều khó khăn cho đội khách. Điển hình là sự cơ động trong lối chơi, pressing cao độ và sức mạnh từ những pha lên bóng của Adama Traore.

Chỉ có may mắn, đồng thời là sự xuất sắc của hệ thống phòng ngự, Man Utd mới đứng vững trong cả hai hiệp đấu. Bên phía Quỷ đỏ, đây là trận đấu rất dở của hàng tiền vệ lẫn hàng tấn công. Ngoại trừ tình huống ghi bàn thắng duy nhất là pha tỏa sáng của cá nhân Mason Greenwood, đa số các vị trí khác đều chơi mờ nhạt.

Thắng Wolves, Man Utd có câu trả lời về bom tấn thứ 4 - Bóng Đá

Man Utd vượt ải khó trước Wolves.

Dẫu vậy, đây chỉ mới là đầu mùa, trong bối cảnh những tân binh của Man Utd cần thêm thời gian thích ứng và lắp ghép đội hình, Solskjaer còn nhiều việc phải làm để giúp Quỷ đỏ chơi thanh thoát và bùng nổ hơn.

Câu trả lời về bom tấn thứ 4

Trong trận thắng sát nút Wolves, vị trí để lại nhiều nỗi lo nhất vẫn là tiền vệ trụ, nơi mà Fred đã không làm tốt công việc của mình. Kể từ khi Scott McTominay chấn thương, bộ đôi tiền vệ trung tâm của Man Utd luôn là nỗi lo khiến Solskjaer bối rối.

Hiện tại, Nemanja Matic là cái tên duy nhất được tin tưởng, nhưng cầu thủ người Serbia cũng không còn ở thời kỳ sung mãn. Trong khi đó, gần những những ngôi sao khác ở khu trung tuyến khó có thể thi đấu tốt trong vai trò của một máy quét, chơi mạnh mẽ và cầm nhịp tuyến giữa cho Man Utd.

Thắng Wolves, Man Utd có câu trả lời về bom tấn thứ 4 - Bóng Đá

Ruben Neves là câu trả lời cho Man Utd.

Trước viễn cảnh này, màn trình diễn của Ruben Neves mang lại nhiều gợi ý cho Man Utd về một bom tấn thứ 4. Sức mạnh, sự càn lướt, những pha điều bóng và nhất là quyết tâm của Neves ở khu trung tuyến Wolves khiến Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn. Dù ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện tại đã được giải phóng khỏi vai trò của một tiền vệ phòng ngự dưới thời HLV Lage, nhưng không thể phủ nhận Ruben Neves có những phẩm chất của một chiến binh khu trung tuyến mà Man Utd đang rất cần.

Nhanh chóng hoàn tất chữ ký với Ruben Neves, Man Utd sẽ tránh được rất nhiều sóng gió trong tương lai xuất phát từ sự yếu kém và lỗ hổng ở vị trí tiền vệ trụ.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 13:08 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục