Thắng West Ham, Guardiola nói thẳng 1 câu về Lingard

23:34 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha nhận xét về ngòi nổ người Anh phía đội khách.

Cách đây ít phút, trận cầu sớm nhất vòng 26 Premier League đã kết thúc. Tại Etihad, Manchester City đánh bại West Ham United với tỷ số 2-1. Ruben Dias là người mở tỷ số cho Citizens. Bất chấp bị Michail Antonio san bằng cách biệt, Man City vẫn giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại bằng bàn thắng quyết định của John Stones trong hiệp 2.

Đánh bại đối thủ thành London, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt nối dài mạch bất bại trên mọi mặt trận lên con số 20. Nửa xanh thành Manchester nới rộng khoảng cách so với 2 đội bóng bám đuổi trên BXH là Man United và Leicester City lên thành 13 điểm.

Guardiola lists West Ham qualities that meant Man City were ‘lucky’ to win - Bóng Đá

 West Ham gây khó khăn lên Man City.

Ở trận cầu vừa qua, tân binh Jesse Lingard thêm 1 lần được HLV David Moyes điền tên vào đội hình xuất phát. Ngòi nổ người Anh thi đấu cả trận và là chủ nhân đường kiến tạo bàn gỡ hòa của Antonio.

Phát biểu qua BT Sport, Guardiola nhận xét cùng với Pablo Fornals, Lingard là ngôi sao sở hữu chất lượng phía các vị khách. TeamTalk dẫn lời thuyền trưởng Citizens: "Trận đấu thật sự khó khăn. West Ham sở hữu sức mạnh thể chất, họ cũng có chất lượng của các cầu thủ như Lingard và Fornals."

"Sau 10-15 phút hôm nay, chúng tôi nhận ra mình sẽ không phô diễn được bất cứ thứ gì đẹp đẽ. Trong hiệp 2, Man City chơi hay hơn nhiều hiệp 1."

Jesse Lingard ấn định tỉ số trước Charlton:

 
Phụng Sồ | 22:36 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục