Thắng Watford, Ferdinand khuyên cầu thủ Man United ra đi ngay tức khắc

05:59 Chủ nhật 10/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ lừng danh nhận định khách quan về tương lai ảm đạm của 2 ngôi sao dưới triều đại Ole Gunnar Solskjær.

 

 Đẳng cấp của Van de Beek

Cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định bộ đôi Jesse Lingard và Donny van de Beek nên cảm thấy bất an về tình hình tại Man United. Trong chiến thắng 1-0 trước Watford tại vòng 3 FA Cup, Lingard và Van de Beek có lần hiếm hoi đá chính ngay từ đầu. Về phía cá nhân Lingard, đây mới chỉ là lần thứ 3 anh xỏ giày ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

"Tôi biết Jesse Lingard khi cậu ấy còn là một cậu nhóc tiềm năng ở Man United. Lingard sở hữu tài năng đáng ngợi khen khi trưởng thành. Tôi biết Lingard luôn khao khát ra sân cống hiến cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tương lai của Lingard đang là vở hài kịch tại Old Trafford," Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

Manchester United great Rio Ferdinand sends messages to Jesse Lingard and Donny van de Beek - Bóng Đá

Ferdinand lo ngại tương lai của Lingard và Van de Beek.

"Nếu tôi là Lingard, tôi có 2 phương án giải quyết tình hình hiện tại. Đầu tiên là gõ cửa phòng HLV trưởng. Thứ hai, nếu nhận được câu trả lời không còn nằm trong kế hoạch phát triển của đội nhà, tôi sẽ ra đi".

"Ở tuổi 28, Lingard đã không còn nằm trong kế hoạch của Man United. Điều đó đã được thể hiện quá rõ ràng ở mùa giải năm nay. Lingard chắc chắn muốn được ra sân nhiều hơn, cậu ấy không phải là tài năng trẻ để chờ đợi cơ hội".

"Tôi cũng ngạc nhiên khi Van de Beek không được Ole trọng dụng. Tôi vẫn chưa đoán được tương lai của cậu ấy đi về đâu. Van de Beek sẽ không góp mặt ở VCK EURO 2020 nếu tình hình tại Man United không cải thiện," Ferdinand kết luận.

Anh Nguyễn | 05:29 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục