Thắng trận, võ sĩ MMA cầu hôn bạn gái ngay trên sàn đấu

09:03 Thứ hai 29/05/2017

TinTheThao.com.vnAlexander Gustafsson đã có được "thắng lợi" kép tại sự kiện UFC Fight Night diễn ra tại quê nhà Stockholm.

Cuộc đối đầu giữa Alexander Gustafsson và Glover Teixeira là một trong những trận đấu được mong đợi nhất tại UFC Fight Night. Thi đấu trên quê nhà, Gustafsson như được tiếp thêm sức mạnh và áp đảo đối thủ ngay khi bắt đầu trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, võ sỹ người Thụy Điển khiến Teixeira bị bầm một bên mắt sau pha ra đòn chuẩn xác.

Ở thời gian nghỉ giữa hiệp, Teixeira nói bằng tiếng Bồ Đào Nha rằng ông không thể "nhìn thấy gì cả", nhưng sau đó vẫn tiếp tục thi đấu vòng hai.

mma-2

 Alexander Gustafsson (bên phải) áp đảo hoàn toàn trước võ sỹ người Brazil Teixeira.

Tận dụng võ sỹ người Brazil bị cản trở tầm nhìn, Gustafsson tiếp tục tạo áp lực với hàng loạt cú đánh song 'Maulor' (biệt danh của Gustafsson) vẫn không sao knock-out được đối thủ. Mãi đến khi hiệp 5, Gustafsson mới có thể khuất phục tay đấm 37 tuổi người Brazil khi hiệp đấu diễn ra được 67 giây.

Phát biểu sau chiến thắng, Gustafsson cho hay: "Teixeira là một võ sỹ tuyệt vời. Thật vinh dự khi được thi đấu với anh ấy ở quê nhà Stockholm của tôi."

mma

 'Maulor' bất ngờ cầu hôn bạn gái ngay trên sàn đấu.

Tuy nhiên, đây không phải là thắng lợi duy nhất của võ sỹ người Thụy Điển trong buổi tối hôm đó. Theo đó, khi được hỏi về trận đấu tiếp theo chống lại người chiến thắng trong cặp đấu giữa nhà vô địch light heavyweight Daniel Cormier với Jon Jones, 'Maulor' bất ngờ mời bạn gái bước vào sàn đấu rồi quỳ 1 chân ngỏ lời cầu hôn. Câu trả lời "đồng ý" cùng một nụ hôn từ bạn gái đã khép lại một đêm hoàn hảo cho võ sỹ 30 tuổi này.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 29/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục