Thắng trận, Setien vẫn "nóng mặt" với các cầu thủ vì một lý do

08:55 Thứ hai 03/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha không hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn vừa rồi của toàn đội.

Với việc xây dựng một chiến thuật hợp lý cùng sự tỏa sáng đúng lúc của tài năng trẻ Ansu Fati, Barcelona đã dễ dàng giành chiến thắng 2-1 ở lượt trận thứ 22 La Liga, qua đó tiếp tục củng cố hy vọng cạnh tranh chức vô địch với đại kình địch Real Madrid.

Đội bóng xứ Catalan hoàn toàn làm chủ thế trận suốt khoảng thời gian nửa đầu trận đấu, tuy nhiên trong hiệp hai một chút lơ đễnh đã khiến họ bị đối thủ thường xuyên tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Marc-Andre ter Stegen. May mắn cho họ, Levante chỉ có một lần duy nhất làm xuyên thủng mành lưới thủ môn người Đức và đành chịu cảnh trắng tay rời Camp Nou.

Setien: The match could have finished 8-2 or 8-3 - Bóng Đá

 Setien vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về trận đấu vừa rồi.

Sau khi màn đụng độ này khép lại, HLV trưởng Barca, Quique Setien đã nhận xét rất công bằng về màn trình diễn của cả đội. Chia sẻ với Marca, ông cho biết:

"Tôi cảm thấy hài lòng với khá nhiều thứ trong trận đấu này, nhưng không phải là tất cả. Chúng tôi đã nhận quá nhiều cú sút từ phía đối thủ, chúng tôi làm tốt ở thời gian hiệp một, tôi nghĩ Barca có thể ghi được nhiều bàn hơn.

Chúng tôi bị mất một chút kiểm soát ở giai đoạn nửa sau trận đấu, điều đó khiến chúng tôi nhận nhiều cú sút nguy hiểm hơn từ đối thủ, nhưng nhìn chung đó là một màn trình diễn tốt của cả đội. Việc bị ép sân và liên tục phải nhận những cú sút khiến tôi lo lắng, bởi đội nhà có thể bị thủng lưới.

Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và chúng tôi phải tận dụng chúng. Điều đó rất quan trọng. Nếu chúng tôi làm tốt, trận đấu đã có thể khép lại với tỷ số 8-2 hoặc 8-3."

Video 3 bàn thắng hàng đầu của Barca trước Levante:

Trường Sơn | 07:57 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục