Thắng trận, HLV Sevilla nói lời tâm can về Man Utd của Solskjaer

07:58 Thứ hai 17/08/2020

TinTheThao.com.vnLopetegui nhận xét về trận cầu căng thẳng với đối thủ, sau chiến thắng quan trọng.

 

Solskjaer nhận xét về Martial và Rashford

Ở tứ kết Europa League, Manchester United đối đầu Sevilla tại RheinEnergieSTADION. Chung cuộc sau 90 phút, Quỷ Đỏ nước Anh đã phải ôm hận.

Bất chấp có được bàn mở tỷ số trên chấm penalty của Bruno Fernandes, United vẫn ngậm ngùi nhận thất bại sau 2 bàn thắng chia đều qua 2 hiệp đấu của Suso và Luuk de Jong phía đại diện La Liga.

Thua 1-2, đội chủ sân Old Trafford chia tay Europa League và chứng kiến chiến dịch 2019/20 khép lại mà không có danh hiệu nào.

Manchester United have an extraordinary path ahead of them - Lopetegui - Bóng Đá

 United thua cuộc.

Phát biểu qua Movistar sau khi đánh bại United, HLV Julen Lopetegui đã có những phân tích. Cựu thuyền trưởng Real Madrid tin rằng đối thủ vẫn có tương lai tươi sáng phía trước.

"Đây là trận đấu của sự kiên cường, để chiến đấu với giới hạn như những gì Sevilla vẫn luôn làm." Lopetegui nói.

"Man United là đội bóng hay nhất tại Anh sau giai đoạn cách ly. Họ vẫn có 1 con đường phi thường phía trước.

... Ở hiệp 1, chúng tôi đã đối phó được với họ, còn đầu hiệp 2 thì không. Bounou (thủ môn Sevilla) đã chơi tuyệt hảo. Sau đó trận đấu trở nên cân bằng và chúng tôi có cơ hội gây sát thương lên United.

Tôi vô cùng vui mừng cho các cầu thủ, cũng như các fan. United là 1 đội bóng khó đối đầu và các cầu thủ xứng đáng với thành quả. Chúng tôi đã chiến thắng và giờ là lúc nghỉ ngơi. Khi vào đến chung kết, điều bạn muốn là vô địch."

Phụng Sồ | 07:00 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục