Thắng trận, Allegri chỉ ra điểm yếu lớn của Juventus

13:07 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnLão phu nhân giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Inter Milan, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm các đội bóng dẫn đầu.

 

Bàn thắng duy nhất của Filip Kostic ở phút 23 giúp Juventus giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Inter Milan. Hệ thống phòng ngự chắc chắn trở thành điểm tựa quan trọng giúp bảo toàn mành lưới Lão phu nhân.

Thắng lợi quan trọng đã nhen nhóm lên hy vọng dự cúp châu Âu mùa giải năm sau của thầy trò Massimiliano Allegri. Thời điểm hiện tại, Juventus đứng thứ 7 trên BXH Serie A, kém bốn điểm so với vị trí thứ 6 của Atalanta. 

Allegri: Juventus showing they have heart and determination - Bóng Đá

Juventus thắng 1-0 Inter Mian.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Allegri cho hay: "Juventus đã lãng phí ba đến bốn cơ hội ghi bàn. Việc đưa ra quyết định cuối cùng của chúng tôi cần phải được cải thiện. Bạn cần những chiến thắng để tận hưởng các ngày tiếp theo của cuộc đời".

"Dusan Vlahovic đã có màn trình diễn tốt nhất kể từ khi cậu ấy đặt chân đến đây. Matias Soule sinh năm 2003. Cậu ấy thi đấu rất tốt. Juventus đã trao cơ hội ra sân cho thế hệ các tài năng trẻ đội nhà. Đó là một thành công của CLB".

Juventus đang đứng trước mùa hè 2023 bất ổn khi tương lai nhiều ngôi sao bị đặt dấu hỏi lớn. Vlahovic là một trong số đó. Man United là bến đỗ tiềm năng với Vlahovic nếu anh rời Juventus.

Anh Nguyễn | 12:37 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục