Thắng Tottenham, CĐV Arsenal ca ngợi tân binh

05:24 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Anh góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc của Pháo thủ trước Gà trống ở trận derby bắc London.

Trận derby bắc London kịch tính giữa Arsenal và Tottenham Hotspur đã kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về Pháo thủ. Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka là tác giả 3 bàn thắng, giúp đội chủ sân Emirates ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Son Heung-min ghi bàn thắng duy nhất cho Gà trống ở phút 79.

Bên cạnh mặt trận tấn công, hệ thống phòng ngự Arsenal cũng có một ngày làm việc hiệu quả. Thủ thành Aaron Ramsdale nhận được nhiều lời tán dương từ chính các CĐV đội nhà khi anh chơi xuất sắc trước Tottenham Hotspur.

Arsenal fans have changed their minds about Edu's £24m transfer decision after Tottenham win (Ramsdale) - Bóng Đá

Ramsdale được ca ngợi sau chiến thắng của Arsenal trước Tottenham. 

Cựu sao Sheffield United có tình huống cản phá ấn tượng trước pha ra chân từ Lucas Moura. Những đầu ngón tay của Ramsdale đã cứu thua trong gang tấc cho Arsenal. Tình huống giải nguy của Ramsdale đến vào thời khắc quan trọng. Nếu Moura chọc thủng lưới Pháo thủ, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Tottenham, kịch bản của trận derby London có thể diễn biến theo kịch bản hoàn toàn khác.

"Ramsdale là thủ thành số 1 của Arsenal vào thời điểm hiện tại. Rất xuất sắc. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà Arsenal đã chi ra. Tôi từng nghi ngờ về bản hợp đồng này," tài khoản Twitter @LeeWelch1 chia sẻ.

"Ramsdale xứng đáng với từng xu trong bản hợp đồng của mình," tài khoản @tlamatini_B chia sẻ. "Wow. Tôi tin rằng thương vụ Ramsdale là món hời đối với Arsenal" một CĐV Arsenal bình luận.

Martin Odegaard và Ramsdale ra mắt Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 04:54 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục